HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล โพสต์ขอบคุณแฟนหนัง พร้อมอัปเดตความคืบหน้าหนังภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Fast & Furious

  • 161
  • 15 มี.ค. 2024

วิน ดีเซล โพสต์ขอบคุณแฟนหนัง

พร้อมอัปเดตความคืบหน้าหนังภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Fast & Furious

 

 

วิน ดีเซล หนึ่งในนักแสดงนำและผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของแฟรนไชส์ Fast & Furious หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก ได้ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์ภาคต่อไปของแฟรนไชส์นี้ ที่คาดว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเส้นเรื่องหลัก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

 

“เพิ่งประชุมสุดสัปดาห์เกี่ยวกับ เร็ว..แรงทะลุนรก กับเหล่านักเขียนบทและทีมงานทั้งหมดเสร็จไป เพื่อที่จะบอกว่าความน่าตื่นเต้นสำหรับภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเรา ที่ช่างทรงพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ ยังไม่ถูกพูดถึงมากอย่างที่ควรจะเป็น ว้าว ช่างน่าตื่นเต้นจริง ๆ”

“ในขณะที่ทุกคนเดินหน้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์ด้วยพลังและความตื่นเต้น ผมคิดถึงพวกคุณทุกคน ทำให้ผมคิดถึงช่วงเวลามากมาย เมื่อพลังงานและความหลงใหลของพวกคุณ กลายมาเป็นพลังผลักดันเบื้องหลังการเดินทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของพวกเรา”

 

 

“ความไว้วางใจของคุณต่อเรื่องราวของพวกเรา ได้มีผลกระทบอย่างแตกต่างต่อความสำเร็จและการพัฒนาการของมัน ในแบบเดียวกับที่ลูกสาวคนเล็กของผมจะพูด มันเป็นอะไรที่ช่างลึกซึ้ง”

“ขอบคุณสำหรับการเป็นกระดูกสันหลังของเรื่องราวที่โด่งดังไปทั่วโลกเรื่องนี้ เพราะว่าคุณเข้ามาชมภาพยนตร์ ฉากสุดท้ายสุดยิ่งใหญ่นี้จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ตอนจบ มันเป็นการเฉลิมฉลองครอบครัวแสนอัศจรรย์ที่เราได้สร้างขึ้นมาด้วยกัน หวังว่าจะทำให้พวกคุณภาคภูมิใจ!”

 

ก่อนหน้านี้นักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาเปิดเผยว่า อาจจะมีภาพยนตร์ภาคต่อหลังจาก Fast X (2023) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 10 ถึงสองภาค แต่เท่าที่เห็นจากแคปชั่นของโพสต์อินสตราแกรมของเขา ก็เหมือนกับว่าในตอนนี้จะมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาเพียงแค่อีกภาคเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือไปจากภาพยนตร์ภาคต่อแล้ว ยังจะมีภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครหญิงในแฟรนไชส์นี้ถูกสร้างขึ้นมาแล้วอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง

Fast X: Part 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film