HIGHLIGHT CONTENT

“ยู อาอิน” พลิกรับบท ร้าย! ใน “Veteran ขอโทษที! ปืนพี่มันลั่น”

  • 10,419
  • 04 ธ.ค. 2015

  “ยู อาอิน” พลิกรับบท ร้าย! ใน
“Veteran ขอโทษที! ปืนพี่มันลั่น”

 

 

หนึ่งดาราเกาหลีขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย  ยู อาอิน (Yoo Ah In) นายแบบหนุ่มรูปหล่อ ที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงชื่อดังและมีผลงานผ่านตามาแล้วมากมาย อาทิ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (Sungkyunkwan Scandal), วุ่นรักนักออกแบบ (Fashion King), ตำนานรักแห่งจอมนาง (Jang Ok Jung) ฯลฯ

ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แอ๊คชั่นคอมเมดี้ Veteran ขอโทษที! ปืนพี่มันลั่น ของ เจ้าพ่อหนังแอคชั่นเกาหลี เรียว ซองวาน  ที่เล่าเรื่องการเฉือดเฉือนครั้งสำคัญระหว่าง ตำรวจสุดซ่า กับ มาเฟียเส้นใหญ่สุดแสบ ผู้เชื่อว่ากฎหมายไม่อาจหยุดยั้งเขาได้ เรื่องราวของ แซ โดจอน (ฮวาง จองมิน) ตำรวจสายสืบและผองเพื่อนตำรวจ ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะจับ โจ แทออ (ยู อาอิน) มาเฟียหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีเข้าคุก แต่เจ้าพ่อแทออ กลับเหิมเกริม หันมาตอบโต้ด้วยการทำร้ายเพื่อนของ โดจอนจนปางตายและเขายังลอยนวลด้วยอิทธิพลที่เหนือกว่ากฎหมาย ถึงเวลาแล้วที่โดจอนต้องใช้วิธี ตาต่อตา ฟันต่อฟัน จนกลายเป็นศึกครั้งใหญ่

 

 

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เกาหลีอย่าง ฮวาง จองมิน(Hwang Jung-Min) ดารานำจากหนังฟอร์มยักษ์ปีที่แล้ว Ode to my Father ที่กวาดรายได้ถล่มทลาย มีผู้คนตีตั๋วเข้าชมกว่า 10 ล้านคน จนกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ มารับบทเป็น แซ โดจอน ตำรวจสายสืบเลือดร้อนแต่รักความยุติธรรม ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือเป็นครั้ง 2 ที่ จองมิน ร่วมงานกับ เรียว ซองวาน ต่อจาก The Unjust “ตัวนักสืบโดจอนเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้และเลือดร้อนคล้ายกับผมนะการเล่นบทครั้งนี้เป็นอะไรที่สนุกไม่ใช่น้อย” ดาราเจ้าบทบาทกล่าวถึงตัวละครตัวนี้

ส่วน  ยู อาอิน  ก็ขอฉีกบทบาทมาเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย โจ แทออ คู่ปรับตัวฉกาจของ นายตำรวจโดจอน ผู้ที่กฏหมายไม่อาจหยุดเขาได้ “บทนี้ถือว่าท้าทาย  แต่ผมอยากจะเล่นเป็นผู้ร้ายจริง ๆ ซักครั้ง ผู้ร้ายที่มีความสมจริงเลือดเย็น และไม่แคร์ความรู้สึกของใครใด ๆ ทั้งสิ้น” ดาราหนุ่มหน้าใส พูดถึงการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในหนังเรื่องนี้

คอยพบบทบาทใหม่ของ ยู อาอิน ที่มีคิวบู๊ระห่ำแอ๊คชั่นสนั่นจอ กับเรื่องราวแอ๊คชั่นคอมเมดี้ ที่เฉืดเฉือนกันระหว่าง ตำรวสายสืบเลือดร้อน  กับ มาเฟียหนุ่ม พันธุ์โหด ใน Veteran ขอโทษที! ปืนพี่มันลั่น 10 ธันวามคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์