HIGHLIGHT CONTENT

ปิดกองแล้ว! เตรียมพบหนังเดี่ยว Venom ทอม ฮาร์ดี้อัพเดตโชว์แผงหลังสุดแกร่ง!!

  • 22,735
  • 29 ม.ค. 2018

 

ถ่ายทำเสร็จแล้ว! เตรียมพบหนังเดี่ยว Venom ทอม ฮาร์ดี้อัพเดตโชว์แผงหลังสุดแกร่ง!!

 

 

                หลังจากเริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว แม้จะมีภาพหลุดจากกองถ่ายมาบ้าง แต่ภาพยนตร์เดี่ยวของวายร้ายคู่ปรับสำคัญของสไปเดอร์แมน อย่าง Venom ที่ Sony Picture ตั้งใจเข็นขึ้นมาเป็นแฟรนไชส์ใหม่หลังจากส่งเจ้าหนูแมงมุมกลับบ้านมาร์เวลไป กลับไม่ได้ถูกปล่อยออกมามากนัก ล่าสุดก็มีเพียงภาพแรกอย่างเป็นทางการของทอม ฮาร์ดี้ในบทบาทของการเป็นนักข่าวเท่านั้น

 

 

                นอกจากนี้แล้วยังมีแฟนหนังตาดีดันไปสังเกตเห็นข้อความในภาพแรกที่ปล่อยออกมา จนสามารถปะติดปะต่อและเดาพล็อตเรื่องว่าในภาพยนตร์เดี่ยวของวีนอมครั้งนี้ ทอม ฮาร์ดี้ในบทเอ็ดดี้ บร็อก กำลังทำข่าวเพื่อสืบสวนความไม่ชอบมาพากลของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่กำลังทำการทดลองอะไรบางอย่างกับมนุษย์ นั่นอาจนำไปสู่การที่เขาได้กลายเป็นร่างพาหะของวีนอม และอาจต้องเผชิญหน้ากับกองทัพปรสิตต่างดาวนี้มากกว่า 5 ตัวด้วยกัน!

 

                อ่านเพิ่มเติม > ตาโคตรดี! ส่องข้อมูลลับที่ซ่อนไว้ในภาพแรกของหนังเดี่ยว Venom

 

 

ล่าสุด ทอม ฮาร์ดี้ ได้โพสอัพเดตภาพลงบน Instagram ส่วนตัวของเขา บอกกับแฟน ๆ ว่าตอนนี้การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Venom ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกปล่อยออกมาตอนไหน แล้วจะสามารถชนะใจแฟนภาพยนตร์ฮีโร่ได้หรือไม่ รอชมพร้อมกันกับ Venom 11 ตุลาคมนี้ที่ Major Cinplex

 

Source: Screenrant