HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮาร์ดี้ แชร์ภาพเบื้องหลังกองถ่าย Venom 3 ที่ตอนนี้กลับมาเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มตัวแล้ว

  • 508
  • 17 พ.ย. 2023

ทอม ฮาร์ดี้ แชร์ภาพเบื้องหลังกองถ่าย Venom 3

ที่ตอนนี้กลับมาเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มตัวแล้ว

 

 

หลังจากตารางการเข้าฉายของภาพยนตร์หลายเรื่องในฮอลลีวูดต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันขนานใหญ่ จากการประท้วงหยุดงานของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา และ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ในที่สุดการประท้วงดังกล่าวก็สิ้นสุดลงไป และภาพยนตร์หลายเรื่องก็สามารถกลับมาถ่ายทำกันต่อได้ ซึ่งก็รวมไปถึง Venom 3 (2024) หรือ เวน่อม 3 ที่จะเป็นการกลับมารับบทเป็น เอ็ดดี้ บร็อก และเพื่อนซิมไบโอตอีกครั้งของ ทอม ฮาร์ดี้

โดย ฮาร์ดี้ เพิ่งจะได้ออกมาแบ่งปันภาพใหม่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นรูปของเขายืนอยู่ข้างกับผู้กำกับ เคลลี่ มาร์เซล ที่จะเปิดตัวทำงานในฐานะผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่เขาและเธอเคยได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็รวมไปถึงการเขียนบทภาพยนตร์ Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด ร่วมกันอีกด้วย

 

 

จนถึงในตอนนี้ ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของ เวน่อม 3 ออกมาแต่อย่างใด โดยข้อมูลที่เรามีในตอนนี้ ก็คือคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์เซล กับทางสำนักข่าวโคลไลเดอร์

 

“ฉันคงจะบอกใบ้อะไรมากไม่ได้ นอกเหนือไปจากการที่มันจะเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ ทอม และ ฉัน สนุกสนานกันมากจริง เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ทำงานร่วมกัน มันมีเสียงหัวเราะเกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว”

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลับมาถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว แต่กำหนดการเข้าฉายของมันก็ยังอยู่ห่างไกลออกถึงไปอยู่ราวหนึ่งปี หลังจากที่มันเพิ่งจะเลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไปจากช่วงเดือนกราฎาคม ไปเป็นช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนของปี 2024

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง