HIGHLIGHT CONTENT

ไม่นานเกินรอ! สตูดิโอยืนยันแล้วว่า Venom 3 จะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า

  • 1,254
  • 30 ก.ค. 2023

ไม่นานเกินรอ! สตูดิโอยืนยันแล้วว่า Venom 3 จะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า

 

 

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทางโซนี่ได้ประกาศออกมาก็คือ Venom 3 หรือ เวน่อม 3 จะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า โดยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ ซึ่งจะเป็นภาคต่อของ Venom (2018) หรือ เวน่อม และ Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด จะเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2024

หลังจากที่มีการประกาศสร้างในปี 2022 ตัวละคร เอ็ดดี้ บร็อก ของ ฮาร์ดี้ และเพื่อนซิมไบโอตของเขาก็เดินทางผ่านกระบวนการสร้างมาสู่จอเงินอย่างช้า ๆ และกำหนดการเข้าฉายใหม่นี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนคลับแอนตี้ฮีโร่คนนี้ เพราะว่าถือว่าเป็นกำหนดการฉายที่เร็วกว่าที่หลายคนคิด โดยเมื่อเดือนก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว จูโน เทมเปิล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์จะเรื่องนี้จะเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2024 และเธอเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นการถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

 

 

โดยภาพยนตร์สองภาคก่อนหน้านี้ เข้าฉายในเดือนตุลาคมของปี 2018 และปี 2021 พร้อมกับตัวเลขรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่ $856 ล้านเหรียญและ $502 ล้านเหรียญตามลำดับ ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ หากคิดว่าตัวเลขรายได้ของ ศึกอสูรแดงเดือด ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

เวน่อม 3 จะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทีมงานเบื้องหลังการสร้าง โดย เคลลี่ มาร์เซล จะขยับขึ้นมาทำหน้าที่ผู้กำกับ หลังจากทำหน้าที่เป็นมือเขียนในภาพยนตร์สองภาคก่อน พร้อมกับได้ตัวนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์ มาร่วมทีมนักแสดง และถึงแม้ว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ผลกระทบจากการประท้วงหยุดงาน แต่การที่มีการเลื่อนกำหนดการฉายขึ้นมาก็แสดงว่าทางโซนี่มั่นใจในกำหนดการฉายใหม่นี้พอสมควร

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง