HIGHLIGHT CONTENT

Venom 3 ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป หลังจากมีการประท้วงครั้งใหญ่ของนักแสดงและนักเขียนบท

  • 817
  • 27 ก.ค. 2023

Venom 3 ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป

หลังจากมีการประท้วงครั้งใหญ่ของนักแสดงและนักเขียนบท

 

 

แฟนคลับของ เอ็ดดี้ บร็อก ต้องพบกับข่าวร้ายเข้าให้แล้ว หลังจากที่มีรายงานออกมาว่า Venom 3 จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ชื่อดังอีกเรื่องที่จะต้องหยุดการถ่ายทำลงไป หลังจากที่มีการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ถึงแม้ว่าตัวละครแอนตี้ฮีโร่ของ ทอม ฮาร์ดี้ จะก็ยังมีกำหนดการปรากฏตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงของวันฮาโลวีนปีหน้า แต่ในตอนนี้กำหนดการเดิมอาจจะไม่แน่นอนอีกต่อไปแล้ว

โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา นักแสดงสาวที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมีมาแล้วจากซีรีส์ Ted Lasso (2020-2023) อย่าง จูโน เทมเปิล ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ และการถ่ายทำก็จะเริ่มต้นขึ้นในเร็ว ๆ นี้

 

 

นับตั้งแต่ประกาศสร้างในเดือนเมษายน ปี 2022 กระบวนการสร้างภาพยนตร์ Venom 3 ก็คืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยการกลับมาของ เอ็ดดี้ บร็อก และเพื่อนซิมไบโอตของเขาบนจอเงิน จะกำกับโดยผู้กำกับหญิง เคลลี่ มาร์เซล ที่เคยทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทมาแล้วในภาพยตร์สองภาคก่อน และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์ นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันจากบทของ มอร์โด ในภาพยนตร์เฟรนไชส์ ดอกเตอร์สเตรนจ์ ต่อเนื่องด้วยกำหนดการถ่ายทำในสเปนในช่วงท้ายของเดือนกรกฏาคม

 

 

นักแสดงนำอย่าง ฮาร์ดี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อกลับมารับบทนี้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะมีภาพยนตร์หลายเรื่องในสหรัฐอเมริกาที่ต้องหยุดการพัฒนาไปเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา ทำให้ไม่มีการเขียนและแก้ไขบทภาพยนตร์เพิ่มเติมเลยในช่วงนี้

มาร์เซล จะเป็นผู้กำกับคนที่สามที่ในเฟรนไชส์นี้ รูเบน เฟลเชอร์ เป็นผู้กำกับคนแรกจากภาพยนตร์ Venom (2018) หรือ เวน่อม ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ เอ็ดดี้ บร็อก และ เวน่อม ที่ถึงงแม้จะไม่ได้รับคำวิจารณ์อย่างดีเท่าไหร่นัก แต่มันก็ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นอย่างสูง ส่วนภาคต่ออย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด กำกับโดย แอนดี้ เซอร์คิส ก็จะขยายเรื่องราวของเจ้าซิมไบโอตในจักรวาลสไปเดอร์แมนของโซนี่ออกไปอีก

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง