HIGHLIGHT CONTENT

จนได้! Venom 3 เลื่อนกำหนดการเข้าฉายไปเป็นช่วงปลายปี 2024

  • 793
  • 10 พ.ย. 2023

จนได้! Venom 3 เลื่อนกำหนดการเข้าฉายไปเป็นช่วงปลายปี 2024

 

 

หลังจากที่เมื่อประมาณห้าเดือนก่อน ทั้งนักแสดงและสตูดิโอออกมาให้ความมั่นใจว่า ทอม ฮาร์ดี้ จะกลับมาในบทบาทของ เอ็ดดี้ บร็อค หรือ เวน่อม ได้อย่างแน่นอนกับภาพยนตร์ Venom (2024) หรือ เวน่อม 3 ที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงกลางปี 2024 ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม กำหนดการดังกล่าวก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทาง โซนี่พิกเจอร์ส ได้ตัดสินใจขยับวันเข้าฉายของ เวน่อม 3 ออกไปเป็นช่วงปลายปี 2024 แทน

การตัดสินใจของโซนี่ เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่ทาง SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ได้ประกาศสิ้นสุดการประท้วงหยุดงานที่ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์กว่า 118 วัน

ภาพยนตร์ภาคต่อภาคที่สามของแฟรนไชส์ เวน่อม ซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ เคยถูกวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม 2024 โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับของ เคลลี่ มาร์เซล มือเขียนบทและนักออกแบบงานสร้างจากภาพายนตร์สองภาคแรก โดยเธอจะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ ฮาร์ดี้ ซึ่งจะทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างร่วมกับ เอวี่ อาราด, แมตต์ ทอลมัค, เอมี่ ปาสคาล และ ฮัตช์ พาร์กเกอร์

 

 

ส่วนภาพยนตร์ภาคแรกของแฟรนไชส์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $856 ล้านเหรียญในปี  นั้น เป็นผลงานการกำกับของ รูเบ็น แฟลชเชอร์ ก่อนที่จะสานต่อความสำเร็จกับ Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด ที่ถึงแม้จะเข้าฉายในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด แต่ก็ทำรายได้ไปมากกว่า $502 ล้านเหรียญ

โดยตัวละคร เอ็ดดี้ บร็อค และ เวน่อม ของ ทอม ฮาร์ดี้ ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในฉากพิเศษหลังเครดิตของ Spider-Man: No Way Home (2021) หรือ สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะเข้าไปมีส่วนร่วมในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากขึ้น หรือว่าจะขยับขยายเรื่องราวของตัวละครมาร์เวลในจักรวาลของโซนี่ที่ตอนนี้ประกอบไปด้วย มอร์เบียส, เครเว่น และ มาดาม เว็บ ด้วยการดึงเอาพวกเขาและเธอมาอยู่ในภาพยนตร์ของตัวเองก็เป็นได้

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง