HIGHLIGHT CONTENT

พลังหญิง! วาเนสซ่า เคอร์บี้ เผย นักแสดงสาวทุกคนในกองถ่าย Mission Impossible คือระดับสุดยอด

  • 1,005
  • 05 ก.ค. 2023

พลังหญิง! วาเนสซ่า เคอร์บี้ เผย นักแสดงสาวทุกคน

ในกองถ่าย M:I 7 คือระดับสุดยอด

 

 

ถึงแม้ว่า วาเนสซ่า เคอร์บี้ จะไม่ได้มีบทบาทมากนักใน Mission: Impossible - Fallout (2018) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ ในฐานะของ ไวท์ วิโดว์ หรือ อลันนา มิตโซโพลิส ตัวละครที่เป็นลูกสาวของ วาเนสซ่า เรดเกรฟ หรือ แม็กซ์ ผู้ที่เป็นตัวร้ายจากภาพยนตร์ภาคแรกจากปี 1996 โดยเธอทำหน้าที่เป็นตนกลางระหว่างเราตัวร้ายและทีมไอเอ็มเอฟ และในตอนนี้ เธอก็กลับมาอีกครั้งในภาคต่ออย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ของ  ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เราได้เห็นถึงความกระตือรือร้นของ เคอร์บี้ อย่างชัดเจน ในตอนที่เธอพูดถึงสิ่งเธอตื่นเต้นมากที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอยังชื่นชมเพื่อนร่วมงานหญิงหลายคนในกองถ่าย ทั้ง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ ที่มีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกันกับนักแสดงนำอย่าง ทอม ครูซ ที่แทบจะเป็นเหมือนซูเปอร์ฮีโร่ในบทบาทของ อีธาน ฮันท์ และคุณค่าที่เขามอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“ฉันคิดว่ามันมีการศึกษาตัวละครอยู่ในนี้ ให้พูดแบบตรงไปตรงมาเลย คุณมี เฮย์ลีย์ ที่เต็มไปด้วยเบื้องหลัง คุณมี รีเบ็คก้า และพลังเต็มเปี่ยมของเธอ คุณมีนักแสดงหญิงมากมายในเรื่อง ปอม ที่แสดงออกอย่างดุร้าย แล้วคุณก็ยังมี อีธาน ผู้ที่ไม่เคยจะมั่นใจในตัวเองมาตลอดชีวิตและในที่สุดสิ่งนั้นมันก็ไล่ตามเขาจนทัน และคุณก็ยังมี อีธาน ฮันท์ ในเวอร์ชั่นที่เขาเป็นเหมือนกับซูเปอร์ฮีโร่สำหรับฉัน และเขาก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ ฉันคิดว่ามีความรู้สึกหนักอึ้งบางอย่างในการเดินทางที่เขาเคยผ่ายมา ดังนั้นฉันก็ตื่นเต้นกับมันนะ”

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง