HIGHLIGHT CONTENT

รอลุ้นผลตัดสิน! อัปเดตคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายของโจนาธาน เมเยอร์ส ที่อาจโดนจำคุก 1 ปี

  • 1,485
  • 10 พฤษภาคม 2023

 

 

รอลุ้นผลตัดสิน! อัปเดตคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกาย

ของโจนาธาน เมเยอร์ส ที่อาจโดนจำคุก 1 ปี

 

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อนาคตในฮอลลีวู้ดที่กำลังรุ่งของโจนาธาน เมเยอร์ส ก็ต้องสะดุดลง กับข่าวการถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่เขากำลังคบหาดูใจ แม้หลังจากนั้นจะมีการให้การของหญิงสาวว่าเขาไม่ผิด หรือทางทนายความของโจนาธานจะยืนยันว่ามีหลักฐานหักล้างและสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาได้ แต่ดูเหมือนตอนนี้เรื่องราวกำลังจะพลิกผันอีกครั้ง

 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โจนาธาน เมเยอร์สได้เข้าร่วมการไต่สวนผ่าน Zoom ซึ่งเขาถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายในระดับ 3 ซึ่งเป็นข้อหาที่หากมีความผิดจริง เขาจะได้รับโทษสูงสุดเป็นการจำคุก 1 ปี หรือคุมความประพฤติเป็นเวลา 3 ปี โดยโจนาธานมีนัดที่จะเข้าไปที่ศาลอีกครั้งในเดือนมิถุนายน โดยคราวนี้เขาจะต้องไปด้วยตัวเอง

 

ขณะที่ Priya Chaudhry ทนายความของโจนาธาน ก็ได้ออกแถลงการณ์พูดถึง หลักฐานที่ไม่สามารถหักล้างได้ ซึ่งตอนนี้ได้ถูกยื่นให้ สำนักงานอัยการเขตแมนฮัตตัน แล้ว เธออ้างว่าหลักฐานชิ้นนี้จะสามารถล้างข้อกล่าวหาให้กับเขาได้อย่างแน่นอน พร้อมยังอธิบายว่านี่เป็นเหมือนกันล่าแม่มด ที่มีผลพวงมาจากการเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งพุ่งเป้ามาที่ตัวของนักแสดงหนุ่มโดยตรง อีกทั้งยังโจมตีหน่วยงานที่ดำเนินการตั้งข้อหาทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานยืนยันชัดเจน

 

 

เรื่องราวจะจบลงอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่สำหรับอาชีพนักแสดงในวงการฮอลลีวู้ดของเขาตอนนี้ ภาพยนตร์หลายเรื่องมีการถอดตัวเขาออกไปแล้ว แต่ทางฝั่ง Marvel Studios ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ นั่นก็หมายความว่า โจนาธาน เมเยอร์ส จะยังคงเป็น แคง ผู้พิชิตของ MCU ต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง