HIGHLIGHT CONTENT

เขาเสียทุกทักษะด้านภาษาไปแล้ว อัปเดตอาการล่าสุดของหนึ่งในตำนาน บรูซ วิลลิส

  • 444
  • 16 ต.ค. 2023

 

เขาเสียทุกทักษะด้านภาษาไปแล้ว

อัปเดตอาการล่าสุดของหนึ่งในตำนาน บรูซ วิลลิส

 

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2022 แฟนหนังทั่วโลกก็ต้องได้รับข่าวเศร้า กับการประกาศเกษียณตัวเองจากการแสดงของ บรูซ วิลลิส จากการได้รับวินิจฉัยว่าเป็นโรค Aphasia ภาวะที่สมองของผู้ป่วยไม่สามารถทำความเข้าใจภาษาในการสื่อสารได้ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็อยู่ในการดูแลของครอบครัว และเราไม่ได้รับข่าวคราวเพิ่มติมเลย

 

 

จนกระทั่งซิตคอมที่บรูซ วิลลิสเคยถ่ายเอาไว้ก่อนเกษียณฉายให้ชมทางสตรีมมิ่ง Hulu ผู้สร้างอย่าง Glenn Gordon Caron ได้เปิดเผยกับ the New York Post เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเคยได้ไปคุยกับบรูซในเรื่องกำหนดฉาย ซึ่งนั่นเป็นตอนที่อาการป่วยของเขาเริ่มหนักมากขึ้นแล้ว Gleen เล่าว่า...

 

"กว่า Moonlighting จะได้ฉายมันใช้เวลานานเลยครับ และอาการป่วยของบรูซก็เป็นโรคที่รุนแรงต่อเนื่องด้วย ผมมีโอกาสได้สื่อสารกับเขา ครั้งหนึ่งก่อนที่โรคร้ายจะทำให้เขาไม่สามารถสื่อสารได้อีกต่อไปแล้วแบบที่เขาเป็นในปัจจุบัน เราคุยกันเรื่องที่จะเอาซิตคอมของเรามาให้ผู้ชมได้ดู ความรู้สึกของผมสัมผัสได้ว่าในช่วงสองสามนาทีแรก เขารู้ว่าผมเป็นใคร เขาไม่พูดออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเคยเป็นหนอนหนังสือตัวฉกาจเลย เขาไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนั้น และตอนนี้เขาก็อ่านไม่ได้แล้ว ทักษะด้านภาษาทั้งหมดของเขามันใช้การไม่ได้อีกต่อไป แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นบรูซ ถ้าคุณได้อยู่กับเขา คุณจะรู้เลยว่าเขาก็ยังเป็นบรูซคนเดิม คุณจะรู้สึกดีใจที่เขายังอยู่ตรงนั้น แต่ความรู้สึกยินดีในการมีชีวิตมันหายไปแล้ว"

 

ถือเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับแฟนหนังของบรูซ วิลลิส อย่างแท้จริง ค่อนข้างชัดเจน เราคงได้ต่อส่งกำลังใจไปให้เพื่อให้เขาสามารถเยียวยาและรักษาให้หายเป็นปกติได้ในท้ายที่สุด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง