HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตอาการบาดเจ็บ เจเรมี เรนเนอร์ หลังประสบอุบัติเหตุรถไถหิมะทับร่าง

  • 1,196
  • 03 ม.ค. 2023

 

อัปเดตอาการบาดเจ็บ เจเรมี เรนเนอร์

หลังประสบอุบัติเหตุรถไถหิมะทับร่าง

 

กลายเป็นข่าวที่สร้างความเป็นห่วงให้แก่แฟนหนังทั่วโลกรับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงเจ้าของบท คลินต์ บาร์ตัน หรือ ฮอว์คอาย โดยมีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ว่า เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างกำลังเคลียทางที่เต็มไปด้วยหิมะด้วยรถไถหิมะ

 

จากคำให้การของพยานได้ระบุว่า ในระหว่างที่เจเรมี เรนเนอร์ กำลังไถหิมะอยู่ในบริเวณบ้านนั้น รถไถหิมะก็ได้ไถลมาทับขาของเขา เขาได้รับการปฐมพยาบาลจากเพื่อนบ้านที่เป็นแพทย์ ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ แล้วเข้ารับการผ่าตัด ล่าสุดครอบครัวเรนเนอร์ได้ออกมาแถลงถึงอาการบาดเจ็บของเขา โดยเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยแถลงการณ์นี้ว่า…

 

“เราขอยืนยันว่า เจเรมีได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และบริเวณกระดูก ซึ่งได้เข้ารับการผ่าตัดแล้วในวันนี้ วันที่ 2 มกราคม 2023 การผ่าตัดได้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งเขากำลังรักษาตัวอยู่ในแผนก ICU ในสภาพวิกฤตแต่อาการยังทรงตัว ครอบครัวเจเรมีขอแสดงความขอบคุณต่อแพทย์และพยาบาลที่ได้ทุ่มเทดูแลเขาอย่างเต็มความสามารถ รวมไปถึงความช่วยเหลือจาก Truckee Meadows Fire and Rescue, นายอำเภอ Weshoe County, นายกเทศมนตรีเมืองรีโน Hillary Schieve และครอบครัว Carano และครอบครัว Murdock ครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างท้วมถ้นจากแรงสนับสนุนและความห่วงใยที่แฟน ๆ มอบมาให้”

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดรถไถหิมะคันดังกล่าวแล้ว พร้อมแจ้งว่า รถไถหิมะควรจะมีมาตรการรองรับหรือระบบรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งเอาไว้เผื่อในกรณีที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่าอาการของเจเรมี เรนเนอร์จะเป็นอย่างไร เพราะแม้ว่าการผ่าตัดจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่เขาก็ยังคงรักษาตัวในห้อง ICU หวังเป็นอย่างยิ่งว่าอาการของเขาจะดีขึ้นในเร็ววัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง