HIGHLIGHT CONTENT

Zombieland 2 อัพเดทความบ้าคลั่งฮา ซอมบี้พัฒนาร่างจากภาคแรก นักแสดงเก่ามาครบ

  • 8,448
  • 16 ก.ค. 2018

 

กลับมาครบ! เกือบ 10 ปี นักแสดง+ทีมงานรวมตัวกันใหม่อีกครั้งเพื่อ Zombieland 2

 

หลังจากที่ได้แยกย้ายกันไปสร้างผลงานชื่อดังกันมากมายหลังจากจบภาคแรกใน Zombieland เมื่อปี 2009 เหล่านักแสดงนำทั้ง Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg และ Abigail Breslin รวมไปถึงตัวผู้กำกับ Ruben Fleischer พวกเขาทั้งหมดจะกลับมารวมตัวอีกครั้ง เพื่อภาคต่อ Zombieland 2 นี้แน่นอน ยืนยันแล้วจากทางค่าย Sony Pictures

 

โดยผู้เขียนบทภาคแรกอย่าง Paul Wernick, Rhett Reese และผู้อำนวยการสร้างอย่าง Gavin Polone ก็จะกลับมาด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าทั้งผู้สร้างและนักแสดงชุดเก่าต่างกลับมารวมตัวกันทั้งหมดหลังจากแยกย้ายกันไปนานถึง 9 ปี และในตอนนี้ได้รับรายงานว่า บทหนัง Zombieland2 ได้ถูกเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมกราคมปีหน้า และคาดว่าจะพร้อมเข้าฉายในเดือน ตุลาคม 2019 ซึ่งจะเป็นการครบรอบ 10 ปีพอทีที่ภาคแรกได้เข้าฉายในโรง

 

ในภาคแรก Zombieland ได้สร้างความสนุก ความตลก ความบันเทิงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เป็นหนังคลายเครียดได้เป็นอย่างดี โดยคำวิจารณ์ต่างเทไปด้านดี ส่วนรายได้จากทุนสร้างที่ใช้เพียง $24 ล้านเหรียญ หนังเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปมากถึง $102.3 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

 

โดยว่ากันว่าเรื่องราวในภาคต่อจะเดินเรื่องราวตาม 4 ตัวละครหลักที่ได้ออกเดินทางออกจากทำเนียบขาวจนไปเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ที่พัฒนาร่างมาจากภาคแรก!

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com