HIGHLIGHT CONTENT

หรือมันกำลังจะมา! ดิสนีย์แง้มงานสร้าง TRON 3 ลือจาเรด เลโทร่วมแสดง

  • 3,462
  • 09 ก.ค. 2020

 

 

หรือมันกำลังจะมา! ดิสนีย์แง้มงานสร้าง

TRON 3 ลือจาเรด เลโทร่วมแสดง

 

    TRON ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นปี 2010 กับภาค Tron: Legacy แต่แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ไปไม่น้อย แถมรายได้ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรมากนัก ข่าวคราวภาคต่อก็ยังคงเงียบหาย ทิ้งช่วงนานมามากกว่า 10 ปี และดูเหมือนว่าตอนนี้ม่านหมอกเหล่านั้นกำลังจะค่อย ๆ จางหายไปแล้ว

 

 

    ล่าสุด MItchell Lieb หนึ่งในผู้บริหารของ Disney ที่ดูแลงานในด้านเพลงและดนตรีประกอบ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Light the Fuse เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าตอนนี้ TRON 3 ได้เริ่มกลับมาสู่กระบวนการสร้างอีกครั้งแล้ว เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

    “ช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มันอาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมครับ แต่ตอนนี้เราคิดว่ามันเป็นช่วงที่ดีที่สุดแล้ว เราได้รับบทเรียนมากมายจากหนังเรื่องที่ผ่านมา”

 

 

    ไม่เพียงเท่านั้น เว็บไซต์ DisInsider แหล่งข่าวที่มักจะนำเสนอข่าวงานสร้างเกี่ยวกับภาพยนตร์ในเครือดิสนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จาเรด เลโท คือหนึ่งในนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

    แม้ว่าจะข่าวคราวเปิดเผยออกมาแบบนี้ แต่เรื่องราวเกี่ยวกับเนื้อหาในภาพยนตร์ Tron 3 ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แฟน ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปเท่านั้น

 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง