HIGHLIGHT CONTENT

เดากันผิดแล้ว! Transformers: A New Generation จะไม่ใช่ชื่อเรื่องที่แท้จริงของหนังแอนิเมชั่นทรานฟอร์เมอร์ส

  • 911
  • 24 เม.ย. 2023

เดากันผิดแล้ว! Transformers: A New Generation

จะไม่ใช่ชื่อเรื่องที่แท้จริงของหนังแอนิเมชั่นทรานฟอร์เมอร์ส

 

 

เฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์ส กำลังจะกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งกับภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts (2023) หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้ แต่แฟนคลับของซีรีส์ต้นฉบับ ก็อาจจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยภาพยนตร์จะเข้าฉายในปีหน้ามากกว่า เพราะว่าเหล่าออโต้บอทและดีเซปติคอนจะกลับมากอีกครั้งในรูปแบบแอนิเมชั่นอีกครั้ง

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมามากนัก แตมันจะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของเฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส นับตั้งแต่ The Transformers: The Movie​ (1986) แต่หนึ่งในสิ่งมี่ผู้ออกแบบสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา จะยืนยันได้แน่นอนว่า ภาพนนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะไม่ได้มีชื่อว่า Transformers: A New Generation อย่างแน่นอน

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ดิ โบนาเวนทูรา ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับชื่อเรื่องของภาพยนตร์ ว่า

“มันไม่ใช่ชื่อเรื่องที่แท้จริง พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจกัน” เขาพูด

“เราจะประกาศมันเร็ว ๆ นี้ ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยมัน แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่ชื่อนั้นแน่นอน”

ซึ่งหากดูจากบริบทของเรื่องย่อแล้ว ชื่อเรื่องดังกล่าวนี้ก็ไม่ได้สมเหตุสมผลนัก จากการให้ข้อมูลของ ดิ โบนาเวนทูรา ภาพยนตร์ทรานฟอร์เมอร์สเรื่องใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังระหว่าง ออพติมัส ไพรม์ และ เมกาตรอน ผู้นำของเหล่าออโต้บอทและดีเซปติคอน ทั้งสองเคยเป็นเพื่อนสนิทกันในขณะที่ต่อสู้เคียงข้างกันในดาวบ้านเกิด ไซเบอร์ตรอน โดยภาพยนตร์จะพาไปติดตามการพังทลายลงไปอย่างช้า ๆ ของมิตรภาพของพวกเขาและการที่ความแตกแยกของพวกเขา ที่จะปูทางมาสู่เรื่องราวอีกมากมายในจักรวาลของทรายฟอร์เมอร์สอย่างที่รู้กัน

แทนที่จะเป็นการเปิดเผยหุ่นยนต์รุ่นใหม่ตามชื่อเรื่อง แต่เหมือนกับว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเกี่ยวข้องกับหุ่นยนตร์รุ่นเก่าจากไซเบอร์ตรอน ที่จะเปิดเผยให้เห็นโลกที่ ออพติมัส และ เมกาตรอน เติบโตขึ้นมา เป็นมุมมองในเชิงลึกเกี่ยวกับช่วงเวลาอันวุ่นวายสำหรับชาวดาวไซเบอร์ตรอน ที่ที่สองผู้นำกำลังตามหาแรงสนับสนุนให้แก่ตนเอง

Transformers: A New Generation มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider