HIGHLIGHT CONTENT

เจอพวกเขาแน่นอน! สการ์เล็ต โจแฮนสันและเซบาสเตียน สแตนฟิตร่างกายเตรียมพร้อมศึก Infinity War!!

  • 40,343
  • 24 พฤษภาคม 2017

 

เจอพวกเขาแน่นอน! สการ์เล็ต โจแฮนสันและเซบาสเตียน สแตนฟิตร่างกาย

เตรียมพร้อมศึก Infinity War!!

 

 

อย่างที่เราทราบกันว่าในมหาศึกสงครามของเหล่า Avengers นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่รวมเอาซุปเปอร์ฮีโร่มากหน้าหลายตามารับมือกับจอมวายร้ายแห่งจักรวาลอย่างทานอส แต่ตัวละครที่ยังคงอยู่ในความสงสัยว่าจะกลับมาอย่างไร หนึ่งในนั้นก็คือ Winter Solider (รับบทโดยเซบาสเตียน สแตน) ที่ในตอนจบของ Captain America: Civil War ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะกลับไปแช่แข็งอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

ในขณะที่อีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนต่างเฝ้ารอว่าในศึกครั้งนี้ เธอจะสามารถเป็นประโยชน์ให้กับทีมได้มากน้อยแค่ไหนอย่าง Black Widow (รับบทโดยสการ์เล็ต โจแฮนสัน) ตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆจะสบายใจได้ว่าพวกเขาจะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War อย่างแน่นอน แถมคราวนี้ดูเหมือนเป็นการเข้าฝึกร่วมกัน ยิ่งพาให้น่าตื่นเต้นไปอีกว่าพวกเขาจะได้เข้าร่วมฉากต่อสู้ด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวหรือไม่ เพราะครั้งล่าสุดใน Civil War ดูเหมือนว่าการต่อสู้ของทั้งคู่จะจบไม่สวยสักเท่าไรนัก

 

 

ล่าสุดเทรนเนอร์ผู้ควบคุมการฝึกฝนร่างกายของพวกเขา Don Saladino ได้อัพเดตภาพถ่ายของทั้งคู่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวที่แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังเข้าฝึกฟิตร่างกายเพื่อเตรียมถ่ายทำในส่วนของตัวเองใน Infinity War งานนี้จึงกลายเป็นที่น่าสนใจเพราะว่าศัตรูในศึกครั้งนี้แข็งแกร่งเกินกว่าที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จะมาแบ่งข้างสู้กันเองได้เหมือนใน Civil War เราอาจจะได้เห็นฉากร่วมมือกันระหว่าง Winter Solider และ Black Widow เพื่อรับมือกับทานอสก็เป็นได้ และยิ่งน่าลุ้นขึ้นไปอีกว่าทั้งคู่จะรับมืออย่างไร เพราะทั้งสองตัวละครนั้นต่างก็ไม่มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์มากมายนักเมื่อเทียบกับตัวละครตัวอื่นในอเวนเจอร์

 

 

อย่างไรก็ตามอย่าลืมมาให้กำลังใจอีกหนึ่งสมาชิกหน้าใหม่ของ Avengers ว่าเขาจะเตรียมตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้ดีงามมากน้อยแค่ไหน อย่างเจ้าหนุ่มน้อยสไปเดอร์แมนคนใหม่ ทอม ฮอลแลนด์ ใน Spiderman: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด!

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/scarlett-johansson-sebastian-stan-avengers-3-training/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง