HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดแห่งความมิวสิคัล กับตัวอย่างใหม่ของ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ หัวใจล้อหล่อ

  • 2,010
  • 20 ธ.ค. 2022

 

ที่สุดแห่งความมิวสิคัล กับตัวอย่างใหม่ของ

Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ หัวใจล้อหล่อ

 

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ หัวใจล้อหล่อ นั้นได้เผยให้เห็นถึงการแสดงด้านมิวสิคคัลอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะนักร้องนักแสดงยอดฝีมืออย่าง ชอว์น เมนเดส และนั่นได้แสดงให้เห็นถึงทักษะอันยอดเยี่ยมของนักแต่งเพลงจากเรื่อง The Greatest Showman อีกด้วย

Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ หัวใจล้อหล่อ นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการอ้างอิงมาจากหนังสือสำหรับเหล่าเด็กในชื่อเดียวกันโดยผู้แต่งที่มีนามว่า เบอร์นาร์ด เวเบอร์ โดยเรื่องราวนั้นเล่าถึงคนจากครอบครัว ไพร์ม (Prime) ที่ดันไปบังเอิญพบเจอกับจระเข้ที่สามารถร้องเพลงได้ในบ้านของเขาใจกลางกรุงนิวยอร์ค อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการกำกับโดย วิลล์ สเป็ค และ จอช กอร์ดอน ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในนามนักแสดงตลกจากเรื่อง Blades of Glory และ Office Christmas Party

 

 

ล่าสุดนี้ทางด้านค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Lyle, Lyle, Crocodile ที่เผยให้เห็นถึงเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชอว์น เมนเดส ที่มาให้เสียงพากย์ให้กับเจ้าจระเข้ตัวยักษ์ผู้น่ารักตนนี้ รวมไปถึงการได้นักแสดงตัวน้อยอย่าง วินสโลว เฟ็กเลย์ ที่จะมารับบทบาทเป็น จอช ไพร์ม เพื่อสร้างสีสันควบคู่ไปกับจระเข้ไลล์คนนี้อีกด้วย ตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดยังได้เอ่ยถึงคู่หูดูโอนักแต่งเพลงจาก The Greatest Showman ทั้ง เบนจ์ ปาเซ็ค และ จัสติน พอล ที่จะมาแต่งเพลงให้กับนักร้องเสียงใสอย่าง ชอว์น เมนเดส หนุ่มหล่อคนนี้อีกด้วย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/lyle-lyle-crocodile-movie-trailer-shawn-mendes/