HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันยังตัวอย่างแรกซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่จากมาร์เวลฉายา ราชาเสือดำ ​Black Panther

  • 58,418
  • 12 มิ.ย. 2017

ดูกันยังตัวอย่างแรกซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่จากมาร์เวลฉายาราชาเสือดำ
Black Panther 

 

หลังจากตัวของ Black Panther ไปปรากฏครั้งแรกในภาพยนตร์ Captain America: Civil War เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุดราชาเสือดำก็กำลังจะกลับมาปกครองและรับหน้าที่ผู้พิทักษ์แห่งวากานดา ในตัวอย่างแรก Black Panther ที่ Marvel Studios ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน เราจะได้เห็นอีกเสี้ยวหนึ่งของวากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาของฝ่าบาท ที'ชัลล่า ซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค โดยประเทศเล็ก ๆ แหล่งนี้อุดมไปด้วยแร่ไวเบรเนียม ซึ่งสามารถทำเงินเข้าประเทศได้อย่างมหาศาล จนผลักดันให้เกิดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในประเทศ นั้นเอง

เรื่องราวในภาพยนตร์ Black Panther เกิดขึ้นเมื่อ ที'ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่วากานดา หลังจากสิ้นสุดเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลับมากวนใจอีกครั้ง ที'ชัลล่า ในฐานะกษัตริย์ และแบล็ค แพนเธอร์ ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ที่ทำให้ชะตากรรมของวากานดาและคนทั้งโลกตกอยู่ในความเสี่ยง

Black Panther เป็นผลงานการกำกับของ ไรอัน คูเกลอร และยังควบตำแหน่งเขียนบทร่วมกับ โจ โรเบิร์ต โคล นำแสดงโดย แชดวิค โบสแมน, ไมเคิล บี. จอร์แดน ,ลูปิต้า นียองโง รวมถึง แอนดี้ เซอร์คิส

โดยภาพยนตร์ Black Panther มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง