HIGHLIGHT CONTENT

สดที่สุดในปีนี้!! Toy Story 4 ครองใจนักวิจารณ์เว็บมะเขือเน่า กวาดคะแนนสูงสุดๆ!

  • 2,896
  • 14 มิ.ย. 2019

 

เหลืออีกไม่ถึงสัปดาห์แล้วที่เราจะได้ดูภาคที่ 4 ของแอนิเมชั่นของเล่นในดวงใจของใครหลายคน นั่นคือ Toy Story เรื่องราวที่จะพาเราหวนกลับสู่วัยเด็ก ที่เพื่อนรักที่สุดของเราคือเหล่าของเล่น การกลับมาอีกครั้งของนายอำเภอวู้ดดี้ และคู่หูบัซไลท์เยียร์ในครั้งนี้จะพาเราไปพบกับการอำลาที่ชวนให้เสียน้ำตา พร้อม ๆ กับหัวเราะให้กับความสนุกสนานอันเป็นเสน่ห์ของแอนิเมชั่นจาก Pixar ล่าสุดมีคะแนนออกมาแล้วจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes และดูเหมือนว่า Toy Story 4 จะถูกใจเหล่านักวิจารณ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

                จากภาพที่เราเห็นกันข้างบน จะเห็นว่า Toy Story 4 กวาดมะเขือสดไปเต็มแม็กซ์ 100% จากจำนวนนักวิจารณ์ 80 คน สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือคะแนนที่เหล่านักวิจารณ์ลงคะแนนกันมาก็ไม่น้อย โดยอยู่ที่ 8.52 คะแนน เรียกได้ว่าเป็นคะแนนที่สูงมากเลยทีเดียว แถมนักวิจารณ์ทั้ง 80 คน ก็ไม่มีใครที่ไม่ชอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้เลยแม้แต่คนเดียว

 

 

                โดยทั้งหมดสามารถสรุปคำวิจารณ์เอาไว้ได้ดังนี้... “อบอุ่นหัวใจ, สนุกสนาน และเป็นแอนิเมชั่นที่สวยงามมาก Toy Story 4 ได้จัดสรรการขยายเรื่องราวออกมาได้สำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ และดูเหมือนว่านี่จะเป็นบทสรุปของมหากาพย์แอนิเมชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด” เห็นคำวิจารณ์ออกมาแบบนี้แล้ว จะพลาดได้เหรอ? กับ Toy Story 4 กำหนดฉาย 20 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง