HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Toy Story 4 ในวันที่แอนดี้เข้ามหาวิทยาลัย แก๊งค์ของเล่นต้องเจอเจ้าของคนใหม่

  • 11,733
  • 11 ม.ค. 2019

 

หากพูดถึงแอนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายคน ชื่อของ Toy Story จะต้องติดเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน ทั้งของเล่นและชีวิตวัยเด็กต่างก็เป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะในภาคที่ 3 ที่เราจำเป็นต้องลาเจ้าของของเล่นคนเก่าอย่าง แอนดี้ ก็ทำให้ทุกคนต้องเสียน้ำตากันไปแล้ว แต่ตอนนี้ทั้งนายอำเภอวู้ดดี้ และบัซไลท์เยียร์ ก็เตรียมจะกลับมาในภาคที่ 4 หลายคนคงสงสัยว่าภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร ล่าสุดมีเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ปล่อยออกมาแล้ว

 

 

                “ตั้งแต่แอนดี้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย เหล่าของเล่นต้องย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ พวกมันได้พบกับเจ้าของคนใหม่ที่เป็นเด็กหญิงตัวน้อยชื่อว่า Bonnie เรื่องราวการผจญภัยเริ่มต้นขึ้นในวันที่บอนนี่เข้าเรียนในโรงเรียนอนุบาลเป็นครั้งแรก เหล่าของเล่นได้เจอเพื่อนใหม่ และขณะเดียวกันนั้นเพื่อนเก่าของพวกมันบางชิ้นก็กำลังมีเรื่องรักโรแมนติกเกิดขึ้นด้วย”

 

 

                ข้างต้นนี้เป็นเรื่องย่อของภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาจากปฏิทินประจำปีของประเทศรัสเซียที่มีข้อมูลเปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์ของดิสนีย์ โดยคนที่นำมาเผยแพร่คือสมาชิกผู้ใช้ Instagram ชื่อว่า mmdisney200 โดยเรื่องย่อที่เขียนนั้นเป็นภาษารัสเซีย แต่ก็สามารถแปลได้ตามที่เรากล่าวไป ต้องมารอดูกันว่าเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าของเล่นจะเป็นอย่างไร แล้วเรื่องรักโรแมนติกที่ว่านั้นจะใช่เรื่องราวระหว่างนายอำเภอวู้ดดี้ กับสาวเลี้ยงแกะโบบี๊บหรือไม่ ต้องติดตามกับ Toy Story 4 กำหนดฉาย 20 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง