HIGHLIGHT CONTENT

Toy Story4 เมื่อวู้ดดี้ไม่มีแอนดี้ การผจญภัยของกองทัพของเล่นครั้งนี้จะเกี่ยวกับอะไร??

  • 4,704
  • 13 พ.ย. 2018

 

Toy Story แอนิเมชั่นที่มีชีวิตอยู่ในโลกภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 1995 เล่าเรื่องราวของเหล่าของเล่นและชีวิตวัยเด็ก เติบโตมาพร้อม ๆ กับพวกเรายาวนานจนภาคล่าสุดกับ Toy Story 3 ในปี 2010 ความซาบซึ้งและความประทับใจที่ส่งผ่านจากนายอำเภอวู้ดดี้, บัสไลท์เยียร์ และเหล่าของเล่นแสนน่ารักมากมาย กำลังเดินทางเข้าสู่ภาคที่ 4 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกให้เราได้ชมกัน น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวของพวกเขาในวันที่ไม่มีแอนดี้นั้นจะเป็นอย่างไร??

 

 

                Josh Cooley ผู้กำกับ Toy Story 4 ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นกับนายอำเภอวู้ดดี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า...

               

                “เหมือนกับทุกคนเลยครับ ผมคิดว่า Toy Story 3 คือตอนจบของเรื่องราวแล้ว และมันเป็นจุดสิ้นสุดในเรื่องราวของวู้ดดี้กับแอนดี้ แต่เช่นเดียวกับการใช้ชีวิต ทุกตอนจบคือจุดเริ่มต้นใหม่เสมอ วู้ดดี้ในตอนนี้ได้อยู่ในห้องใหม่ กับเหล่าของเล่นใหม่ และเด็กคนใหม่ มันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน คำถามก็คืออะไรที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวน่าสนุกที่คุ้มค่าพอจะให้เราค้นหา”

 

 

                Toy Story คือแอนิเมชั่นที่เล่าเรื่องราวการก้าวข้ามผ่านวัยเด็กสู่วัยผู้ใหญ่ได้ลึกซึ้งเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว จากความสำเร็จที่ทำให้เฟรนไชส์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 5 กับรายได้มากกว่า $1,900 ล้าน น่าจับตาดูทีเดียวว่าในภาคที่ 4 นี้พวกเขาจะสามารถสานต่อความสำเร็จไปได้มากน้อยแค่ไหน ใครที่เป็นแฟน ๆ ของพวกเขาเตรียมซาบซึ้งและเสียน้ำตากันอีกครั้ง มิถุนายน 2019

 

Source: Screen Rant

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง