HIGHLIGHT CONTENT

รีแอ็คชั่นแรก Toy Story 4 หัวเราะสุด ร้องไห้สุด ผจญภัยสู่การบอกลาสุดซึ้ง

  • 4,452
  • 10 มิ.ย. 2019

 

 

Toy Story 4 นับเป็นอีกโปรเจ็คต์แอนิเมชั่นจาก Disney’s Pixar ที่น้อยคนคาดหวังว่าเราจะได้ชมกัน เพราะหลายคนอาจจะคิดว่าเรื่องราวของเหล่าของเล่นปิดจบอย่างสวยงามไปแล้วใน Toy Story 3 แต่หลังจากที่สตูดิโอประกาศว่าเรากำลังจะได้ชมภาคที่ 4 ของแอนิเมชั่นที่เรารักเรื่องนี้ ก็ชวนให้คิดต่อว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาอย่างไร จะสามารถสร้างความประทับใจได้เท่ากับหรือมากกว่าภาคก่อน ๆ หรือไม่ ล่าสุดมีความคิดเห็นแรกจากนักวิจารณ์และสื่อมวลชนต่างประเทศที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

Rob Keyes [Editorial Director จาก Screen Rant]: Toy Story 4 คือความสุดยอดของความเต็มอิ่ม พวกเขาใส่เอาที่สุดของความนุก และที่สุดของความสะเทือนอารมณ์ในเฟรนไชส์นี้ พวกเขาจะพูดถึงตัวละครใหม่เล็กน้อย และจะสร้างเซอร์ไพรส์กับเราในตอนจบ และมันจะมีฉากเครดิตดี ๆ ที่สร้างความทรงจำอันยอดเยี่ยมให้เราด้วย

 

Steven Weintraub [Editor-in-Chief จาก Colider]: ระดับของแอนิเมชั่นที่ Pixar ประสบความสำเร็จในการสร้างหนังเรื่องนี้คือความน่าประหลาดใจ คีอานู รีฟส์ เจ๋งมากในบท Duke Caboom และผมชอบหนังตลอดทั้งเรื่อง มันดีมาก แนะนำให้ดูสุด ๆ

 

Erik Davis [Managing Editor จาก Fandango]: Toy Story 4 คืออีกหนึ่งความมหัศจรรรย์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเฟรนไชส์นี้ และส่วนที่ผสมเพิ่มเข้ามาให้ความรู้สึกเป็นหนังผจญภัยมาก ด้วยธีมที่มาในแนวของการบอกลา, โอกาสที่ 2 และการหาทางกลับบ้าน มันเลยผสมรวมทั้งการขำกลิ้ง แต่ผมก็ร้องไห้หนักมาก มากกว่าเรื่องที่ผ่าน ๆ มาอีก

 

Alisha Grauso [Editorial Lead จาก atomtickets]: Toy Story 4 มีตอนจบที่น่ารักและอบอุ่น แต่ก็ทำให้ใจสลายเหมือนกับ Toy Story 3 มันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวกับการหัวเราะลั่น (ขอบใจ Duke Caboom มาก) นั่นคือสิ่งที่เป็นหัวใจหลักของ Pixar ที่พวกเรารู้จักกันดี ชอบมาก  

 

James Viscardi [นักเขียน จาก Comic Book]: Toy Story 4 goes to infinity and beyond หนังเรื่องนี้ได้ดึงเอาความลึกซึ้งออกมาตั้งแต่เริ่มต้นและไม่หยุดที่จะสร้างความประทับใจเลย ตัวละครใหม่ถูกที่ถูกทางมาก และตัวละครเก่าที่พวกคุณรักจะได้เวลาเปล่งประกาย

 

Jacob Hall [Managing Editor จาก Slash Film]: Pixar ได้ก้าวไปเหนือกว่าจุดสูงสุดที่พวกเขาทำได้ในทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาของเฟรนไชส์ เกี่ยวกับเรื่องราวของของเล่นที่มีชีวิต นั่นคือการเรียนรู้ที่จะจัดลำดับความสำคัญกับความรู้สึกของตนเองเหนือความรู้สึกของคนอื่น และมันให้ความรู้สึกเป็นบทสรุปที่แท้จริงเหมือนกับที่ภาคที่ 3 ทำ คีอานู รีฟส์ขโมยซีนมาก

 

 

                จากรีแอ็คชั่นแรกนี้ดูเหมือนว่านักวิจารณ์จะเห็นไปในทางเดียวกันว่า Toy Story 4 ได้สร้างความประทับใจในอีกระดับ และจะพาเราทุกคนหัวเราะอย่างหนัก มากพอ ๆ กับร้องไห้โฮด้วยเช่นกัน จะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ต้องรอไปติดตามในโรงภายพนตร์ แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรเตรียมตัวก่อนไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เตรียมทิชชู่ไปให้พร้อม เพราะหากพวกเขาทำให้ร้องไห้ได้เท่ากับ Toy Story 3 หรือมากกว่า มันคือการร้องไห้หนักแน่นอน หาคำตอบพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง