HIGHLIGHT CONTENT

แฟนๆ ห้ามพลาด Touken Ranbu the Stage ภาคต่อ ยิงสดจากญี่ปุ่น

  • 4,668
  • 28 มิ.ย. 2017

 แฟนๆ ห้ามพลาด Touken Ranbu the Stage  ภาคต่อ 
ยิงสดจากญี่ปุ่น 

 

 

 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลับมาอย่างต่อเนื่องของ Live Viewing Touken Ranbu the Stage -Giden Akatsuki no Dokuganryu ร่วมส่งแรงใจให้กลุ่มซานิวะ กลับไปในอดีตเพื่อปกป้องประวัติศาสตร์ไว้
เนื้อเรื่องย่อ “บรรดาผู้แก้ไขประวัติศาสตร์ซึ่งต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงลำดับเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ได้เริ่มการโจมตีพวกเขาในอดีต รัฐบาลฝ่ายต่อต้านจึงได้ส่งซานิวะย้อนกลับไปในอดีตเพื่อปกป้องประวัติศาสตร์ไว้ ซานิวะผู้สามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณได้ ได้นำ"Touken Danshi" ซึ่งเป็นดวงวิญญาณที่สิงอยู่ในดาบออกมา กลุ่มซานิวะได้อุทิศตนเพื่อต่อสู้ปกป้องประวัติศาสตร์ไว้ได้หรือไม่”

 

  สำหรับ Touken Ranbu the Stage -Giden Akatsuki no Dokuganryu เปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน โรง 14 ในวันศุกร์ที่  14 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.30 น. เปิดจำหน่ายบัตรวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไปที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขารัชโยธิน, www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชัน Major Movie Plus

โดยบัตรมี 2 ราคา ได้แก่  600 และ 650 บาท/ที่นั่ง พิเศษ...สำหรับสมาชิกบัตร MGEN รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อบัตรทุกประเภท สามารถติดตามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ www.qikplay.com 

 

 

 

Musical Touken Ranbu

  • 27 November 2016
  • Adventure / เพลง /
  • 210 นาที
15+