HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์อัปเดตความคืบหน้าของ Top Gun 3 เผยตอนนี้ทีมงานเริ่มพัฒนาบทหนังกันแล้ว

  • 233
  • 01 เม.ย. 2024

โปรดิวเซอร์อัปเดตความคืบหน้าของ Top Gun 3

เผยตอนนี้ทีมงานเริ่มพัฒนาบทหนังกันแล้ว

 

 

เจอร์รี บรักไฮเมอร์ นักออกแบบงานสร้างคนดังได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์แอคชั่นภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง Top Gun 3 ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่ากำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาอย่างเงียบ ๆ

ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว สกรีนแรนท์ นักออกแบบงานสร้างชาวอเมริกันได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้กำกับ โจเซฟ โคซินสกี้ ได้มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไปในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมันก็เป็นความคิดที่เป็นที่ชื่นชอบของ ทอม ครูซ อีกด้วย นอกเหนือไปจากนั้นเขายังยืนยันอีกด้วยว่า ครูซ จะกลับมารับบทนำอย่างแน่นอน แต่อาจจะต้องรอคอยกันอีกพักใหญ่ เนื่องจากนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวอเมริกันกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อยู่อีกอย่างน้อยสองเรื่อง

 

“มันจะต้องเป็น ทอม ครูซ เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์ เราได้ใช้เวลาพูดคุยกับเขา และเราก็มีเรื่องราวแล้ว โจ โคซินสกี้ มีเรื่องราวที่อัศจรรย์สำหรับมัน และ ทอม ครูซ ก็บอกว่าเขาชอบมันมาก ดังนั้นเราก็เลยกำลังพัฒนามันกันอยู่ แต่ยังไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อไหร่มันจะถูกสร้าง เพราะว่า ทอม กำลังยุ่งมาก เขากำลังทำหนัง มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล อยู่ในตอนนี้ เขายังมีหนังอีกเรื่องหลังจากนั้น หวังว่าเราจะมีบทหนังที่เขาชอบ และพวกเราก็จะได้กลับไปบินกันอีกครั้ง”

 

 

แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องนี้ เริ่มต้นขึ้นในปี 1986 กับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Top Gun (1986) หรือ ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า ของผู้กำกับ โทนี่ สก็อตต์ ก่อนที่จะเว้นช่วงห่างไปเกือบสี่สิบปี กว่าที่จะมีการสร้างภาคต่ออย่าง Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค ที่ได้ ครูซ มาร่วมนำแสดงกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง ไมล์ส เทลเลอร์ และ เกลน พาวเวลล์ โดยคาดว่าทั้งสามคนจะได้มีบทบาทต่อไปในภาพยนตร์ภาคที่สามอีกด้วย

Top Gun 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant