HIGHLIGHT CONTENT

ถ้ามาควรรับบทไหน? ป๋าทอม แฮงก์คิดยังไงกับการเข้าร่วมจักรวาล Marvel

  • 837
  • 08 ก.ย. 2022

 

ถ้ามาควรรับบทไหน? ป๋าทอม แฮงก์คิดยังไงกับการเข้าร่วมจักรวาล Marvel

 

ทอม แฮงก์ ชายผู้เป็นหนึ่งในตำนานของวงการภาพยนตร์ และชายที่ Nice ที่สุดแห่งวงการฮอลลีวู้ด เราได้เห็นเขามาแล้วในหลากหลายบทบาท ผ่านภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ในช่วงเวลาหลายสิบปี แต่เรายังไม่ได้เห็นชายคนนี้ก้าวเท้าเข้ามาสู่ Marvel Cinematic Universe จักรวาลภาพยนตร์ที่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่ามีอิทธิพลสูงมากในวงการภาพยนตร์ทั่วโลกในตอนนี้

 

สาเหตุหนึ่งที่เรายังไม่ได้เห็นทอม แฮงก์ก้าวเข้าสู่ MCU ก็คือ ทางมาร์เวลยังไม่ได้ติดต่อมาหาเขาเพื่อรับบทใดบทหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เลย แต่ส่วนตัวเขาเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร โดยทอม แฮงก์ให้สัมภาษณ์กับ Josh Horowitz ในรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused Podcast ว่า...

 

“คุณอาจจะสามารถพูดได้เลยว่าจักรวาลของ John Ford เองก็ไม่ได้ต่างจากจักรวาล Marvel เลย แล้วถ้าจักรวาลที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับของจอห์น ฟอร์ดติดต่อมา คุณจะทำมันไหม?” เขาพูดปิดท้ายว่า “คุณคงทำมันอยู่แล้ว”

 

 

ตอนนี้คงมีแต่เวลาเท่านั้นที่จะสามารถบอกได้ว่าเราจะได้เห็นทอม แฮงก์ใน MCU เมื่อไร แต่ถ้าเขาได้ก้าวเข้ามาสู่จักรวาลภาพยนตร์นี้จริง ๆ บทที่ได้รับคงไม่ใช่บทธรรมดาอย่างแน่นอน แล้วทุกคนล่ะ คิดว่าป๋าทอม แฮงก์ควรจะรับบทไหนดี?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง