HIGHLIGHT CONTENT

ต้มยำกุ้ง 2-3D ถล่มโลกออนไลน์โดนใจคอแอ๊คชั่น พันนา มั่นใจพร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่

  • 5,461
  • 22 ส.ค. 2013

ต้มยำกุ้ง 2-3D ถล่มโลกออนไลน์โดนใจคอแอ๊คชั่น พันนา มั่นใจพร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

เรียกเสียงฮือฮาได้ทันที หลังจากที่ บ.สหมงคลฟิล์มฯ ปล่อยตัวอย่างแรก ของภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เลือดไทยกับ “ต้มยำกุ้ง 2-3D” อย่างเป็นทางการ ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในโลกโซเชี่ยล ที่เฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ จนมียอดคลิ๊กชมไปแล้วกว่า 3 แสนวิว พูดได้ว่าเข้าตาและโดนใจคอหนังแอ็คชั่นเข้าอย่างจัง ตั้งแต่การประมวลภาพแอ็คชั่นไฮไลท์ระดับ 5 ดาวที่เกิดขึ้นตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา   นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ “จาพนม ยีรัมย์” อย่าง “องค์บาก” จนมาถึง “ต้มยำกุ้ง 2-3D ” ภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดที่ทุกคนรอคอย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ ที่แสนตื่นตาในภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบของฉากบู๊เสี่ยงตาย แอ็คชั่นหลากหลาย ของพระเอกแอ็คชั่นนักบู๊แห่งทศวรรษจา พนม ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ซึ่งงานนี้ปรมาจารย์แอ็คชั่นมือ1 ของไทยอย่าง พันนา ฤทธิไกร ที่คร่ำหวอดในวงการแอ็คชั่นมาตลอด 3ทศวรรษ และมีส่วนร่วมสำคัญในฐานะผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่นทุกๆ ฉากของ "ต้มยำกุ้ง 2-3D" มั่นใจว่า การกลับมาแท็คทีมกันอีกครั้งของ ปรัชญา  พันนา และจา พนม  ครั้งนี้จะสร้างปรากฎการณ์ให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกอีกครั้ง

 “ต้องบอกว่าในตัวจาเองมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ (MARTIAL ART) เฉพาะตัวที่สูงอยู่แล้วทั้งในการหลบหลีก ความคล่องตัว ความแม่นยำ แล้วยิ่งพอเราเลือกทำต้มยำกุ้ง2ในรูปแบบของหนัง 3 มิติด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้คิวบู๊แอ็คชั่นดูตื่นเต้นมากขึ้น ประกอบกับการที่เราเลือกดีไซน์คิวแอ็คชั่น โดยใช้ความสามารถของจาเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นแต่ละศิลปะการต่อสู้ หรืออาศัยทักษะความคล่องตัว กระโดดโลดเต้นซึ่งพอถูกนำมาผสมผสาน เป็นดีไซน์ใหม่ด้วยก็ยิ่งสร้างความน่าดูมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นโปรดักชั่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมทำหนังในไทยมาเลยครับ  เป็นโปรดักชั่นในระดับสากลเลยครับ แล้วยิ่งเป็นการรวบรวมทีมงานโดยเฉพาะทีมงานแอ็คชั่น ที่พูดได้ว่าล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย ทุกคนถูกเรียกตัวกันมาเพื่อมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ต้มยำกุ้ง2โดยเฉพาะ  ทั้งโปรดักชั่นดีไซน์ งานกำกับภาพ ไปจนถึงบรรดาอุปกรณ์ทุกอย่างครบหมดเลย เพราะว่าเป็นโปรดักชั่นที่เราพิถีพิถันต้ องการโชว์ให้ต่างประเทศได้เห็นว่าหนังไทยก็ทำได้ แล้วทำได้จริงด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานแอ็คชั่นครั้งนี้เรามีเทคนิคทางด้านสามมิติเข้ามาร่วมด้วยครับ”

และเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องอยากเห็นภาพเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นไปอีกของ “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวอย่างตัวที่2 ออกมาเร็วขึ้น พร้อมกันนี้ได้เพิ่มช่องทางพิเศษให้กับแฟนๆ จากทั่วโลกเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ตลอด10ปีของจา พนม  และภาพยนตร์แอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอยได้ทั้งทางอินสตาแกรม @TYG2movie และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/TYG2movie สำหรับตัวภาพยนตร์อดใจรออีกนิด ร่วมเป็นหนึ่งกับปรากฎการณ์หนังแอ็คชั่นไทยระดับโลก “ต้มยำกุ้ง 2-3D” 23 ต.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

  official Teaser ต้มยำกุ้ง2 http://www.youtube.com/watch?v=RP_sAz2OORA