HIGHLIGHT CONTENT

ปรสิตแทรกซึมทุกร่าง!! วีน่อม ชุดใหม่เพิ่มความโหด ทอม ฮาร์ดี้ คอนเฟิร์มมันมาแน่

  • 20,410
  • 26 มี.ค. 2018

 

จะมาไหม? ทอม ฮาร์ดี้ตอบแล้วกับข่าวลือว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นชุด Venom ในหนัง

 

 

                Venom หนังเดี่ยวที่แยกจากจักรวาลสไปเดอร์แมนของโซนี ดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ จับตามองและหวั่นใจกับการสร้างเป็นพิเศษ อย่างที่รู้กันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มี Spider-Man ปรากฎตัว ทำเอาความมั่นใจลดน้อยลงไปอีก บางคนถึงขนาดบอกว่าวีนอมที่ไม่มีสไปเดอร์แมนก็เหมือนไม่ใช่วีนอม จนกระทั่งตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา ความหวั่นใจก็เพิ่มมากขึ้น เพราะเราไม่เห็นชุดของวีนอมหลังจากที่ถูกครอบครองร่างเลยแม้แต่น้อย!

 

 

                จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาว่า ในภาพยนตร์ฉบับเต็มของ Venom นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นชุดของเจ้าปรสิตที่ครอบครองร่างของเอ็ดดี้ บร็อกจนกว่าจะถึงตอนท้ายของภาพยนตร์ ก็ทำเอาแฟน ๆ วิตกกันเข้าไปใหญ่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันจะมีความเป็นวีนอมได้อย่างไร ร้อนไปถึงทอม ฮาร์ดี้ ที่ได้ออกมาอัพภาพในอินสตราแกรมส่วนตัวเพื่อยืนยันและสร้างความมั่นใจว่าเราจะได้เห็นชุดวีนอมอย่างแน่นอน

 

 

“ผมกำลังพูดถึงชุดของวีนอม เรื่องราวที่ไม่เป็นจริงมักถูกแพร่สะพัดออกไปจากคนที่ไม่ได้มีความน่าเชื่อถือ”

 

                ดูเหมือนว่าจะเป็นการปัดข่าวลือทิ้งไปอย่างสิ้นเชิง บวกกับรูปที่ทอม ฮาร์ดี้อัพก็มีคำว่า ‘Face Eater’ ที่แปลได้ประมาณว่า ‘ตัวกินหน้า’ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับเจ้าปรสิตวีนอม เป็นการยืนยันว่าเราจะได้เห็นปรสิตตัวนี้ครอบครองร่างของเอ็ดดี้ บร็อกอย่างแน่นอน แต่จะโหดและโรคจิตขนาดไหนนั้นคงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

Venom

11 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: CBR