HIGHLIGHT CONTENT

น้องเรียนรู้แล้ว! ทอม ฮอลแลนด์ได้อ่านสคริปต์ Spider-Man 3 ย้ำจะไม่สปอยล์

  • 2,334
  • 28 ต.ค. 2020

 

 

น้องเรียนรู้แล้ว! ทอม ฮอลแลนด์

ได้อ่านสคริปต์ Spider-Man 3 ย้ำจะไม่สปอยล์

 

    นับเป็นเวลานานแสนนานตั้งแต่ที่ทอม ฮอลแลนด์เข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แล้วได้รับฉายา Spoiler Man จากการที่เขาเผลอเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ที่เขาร่วมแสดง ทั้งที่ทำไปโดยรู้ตัว และไม่รู้ตัว จนกิตติศัพท์เป็นที่เลื่องลือ ทำให้บรรดาเพื่อน ๆ นักแสดงที่แสดงร่วมกับเขาต้องคอยสังเกตุและหยุดเขาให้ทันในระหว่างสัมภาษณ์โปรโมตภาพยนตร์ในแต่ละครั้ง เห็นได้ชัดก็จากการที่มาร์เวลส่งเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์มาสัมภาษณ์ร่วม พร้อมดูแลไม่ให้ทอม ฮอลแลนด์เผลอหลุดสปอยล์ออกมา หรือกระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home ที่ได้เจค จิลเลนฮาลมาคอยคุม แต่ดูเหมือนว่าวันเวลาเหล่านั้นจะจบลงแล้ว

 

 

    ล่าสุด ก่อนหน้าที่ทอม ฮอลแลนด์ จะเดินทางไปถึงกรุงแอตแลนต้า ประเทศจอร์เจีย เพื่อเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 เขาก็ได้อัพเดตคลิปที่เปิดเผยว่าเขาได้รับบทภาพยนตร์เรื่องนี้มาอ่านเรียบร้อยแล้ว โดยบทภาพยนตร์มาในรูปแบบของแท็บเล็ต โดยตัวเขาก็ได้บอกกับแฟน ๆ ว่า คราวนี้เขาจะไม่เผลอบอกอะไรอีกเด็ดขาด เพราะเขาได้เรียนรู้มาแล้ว คลิปนั้นจะเป็นอย่างไรกดคลิกภาพเพื่อไปดูคลิปได้เลย

 

 

    ต้องมารอดูกันว่าน้องหนูทอม ฮอลแลนด์จะสามารถลบคำสบประมาทในฐานะของการเป็น Spoiler Man ได้หรือไม่ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ก็พร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำแล้ว เพื่อให้ทันกำหนดฉายภาพยนตร์ในช่วงเดือนธันวาคมปีหน้า ใครที่เป็นคอหนังมาร์เวลก็อดใจรอกันอีกหน่อย แม้ว่าในปีนี้เราจะไม่มีภาพยนตร์จาก MCU มาให้ชมกันเลยแม้แต่เรื่องเดียว แต่ในปีหน้าเตรียมจุใจกับภาพยนตร์ถึง 4 เรื่องด้วยกัน นอกเหนือไปจาก Spider-Man 3 แล้ว ก็ยังมีทั้ง Black Widow, Shang-Chi และ Eternals อีกด้วย

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง