HIGHLIGHT CONTENT

โลกิร้ายไม่เบา!! รวมอดีตสาวๆที่เคยคบ 'ทอม ฮิดเดลสตัน' หนุ่มฮอตจากแอสการ์ด

  • 40,886
  • 02 พ.ย. 2017

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเนื้อหอมของมาร์เวลเลยก็ว่าได้ สำหรับ ทอม ฮิดเดลสตัน ที่ปีที่แล้วสร้างความฮือฮาให้กับแฟนหนังทั่วโลก ด้วยภาพสวีทคู่กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าเป็นแค่การคบกันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ  เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของหนุ่มฮอตจากแอสการ์ด เราขอพาทุกคนมาย้อนชมโปรไฟล์สาวๆที่เคยอยู่ในลิสต์ของหนุ่มทอม ว่ามีใครบ้าง??

 

 


ซูซานนาห์ ฟิลดิง นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 32 ปี  เธอมีผลงานทีวีซีรีย์ เช่น The Great Indoors,I Want My Wife Back  นอกจากนี้ยังโลดแล่นอยู่ในวงการละครเวทีเหมือนกันกับทอม 

 


แคท เดินนิงส์ นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เคยเล่น Sex and the City  ฉบับทีวี และ Thor ภาค 1-2 ในบทดาร์ซี เลวิส เด็กฝึกงานของเจน ฟอสเตอร์ 

 


เจสซิก้า แซสแทน นักแสดงสาวมากความสามารถที่ประกบคู่กับทอมในภาพยนตร์ Crimson Peak ทั้งสองมีภาพสนิทสนมกันจนแฟนหนังมโนกันไปต่างๆนาๆและคิดว่าไม่น่าจะใช่แค่เพื่อนแน่นอน 

 


เจน อาร์ตี้ กับภาพปาปารัสซี่ ว่าทั้งสองไปกระหนุงกระหนิงในการชมแข่งเทนนิสวิมเบิลดัน รอบสุดท้าย เมื่อปี 2013 

 

อลิซาเบธ โอลเซ่น สาวจอมเวทย์ในบท วานด้า แม็กซิมอฟ ทั้งสองเจอกันในหนังอเวนเจอร์ส และประกบคู่กันในบทคู่รัก ใน i saw the light มีคนเห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ดินเนอร์ด้วยกันบ่อยๆ แม้ อลิซาเบธ โอลเซ่น จะบอกเพียงว่า เราสองคนแค่ใส่ใจและห่วงใยกันเท่านั้น แต่ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยจริงๆ 

 


เทย์เลอร์ 
สวิฟต์ ที่มีภาพของเธอกับทอม สวีทกันที่ชายหาด  พร้อมกับภาพสวีทอีกเซ็ตใหญ่ๆ ซึ่งขณะนั้นทอมกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำหนัง Thor: Ragnarok ที่ออสเตรเลีย แต่รักก็ไม่ยืนยาวเพราะความสัมพันธ์นี้อยู่แค่สามเดือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง