HIGHLIGHT CONTENT

ทอม เฟลตันอัพเดตภาพเก่า ร่วมเฟรมเอ็มม่า วัตสัน สมัยถ่าย Harry Potter ภาคแรกๆ

  • 2,030
  • 09 มี.ค. 2021

 

 

ทอม เฟลตันอัพเดตภาพเก่า ร่วมเฟรมเอ็มม่า วัตสัน

สมัยถ่าย Harry Potter ภาคแรกๆ

 

ว่ากันว่าความทรงจำที่เราไม่ได้รู้สึกว่ามันสำคัญมากนักมักจะเลือนหายไปตามกาลเวลา ในขณะที่บางความทรงจำที่มันมีคุณค่าต่อจิตใจจะยังคงอยู่ตรงนั้นเสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน และเราเชื่อว่าสำหรับแฟนภาพยนตร์แล้ว หลายคนคงจะมีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องอยู่ในจิตใจอยู่แล้ว ซึ่งหนึ่งในหลายชื่อหนังก็คงมี Harry Potter อยู่เป็นส่วนหนึ่งด้วยอย่างแน่นอน นอกเหนือไปจากเรื่องราวแล้ว ก็คงเป็นบรรดานักแสดงที่เราเห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย การได้ย้อนกลับไปดูพวกเขาอีกครั้งก็สามารถสร้างความประทับใจได้เสมอ

 

 

ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเพียงแค่พวกเราเท่านั้นที่เห็นภาพเก่า ๆ แล้วรู้สึกประทับใจ แต่มี ทอม เฟลตัน นักแสดงผู้รับบทเดรโก มัลฟอยเองก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน เพราะเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งจะอัพโหลดภาพเก่า สมัยที่ยังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ภาคแรก ๆ เป็นภาพวัยเด็กของเขาที่ร่วมเฟรมกับเอ็มม่า วัตสัน และอัลเฟรด อีนอค ภาพนั้นจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ไปดูกันเลย

 

 

ถ้าใครติดตามข่าวคราวและเป็นแฟนตัวยงของ Harry Potter ก็คงทราบกันดีว่า ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น เด็ก ๆ นักแสดงต่างยังอยู่ในวัยเรียนกันทั้งสิ้น การใช้ชีวิตในกองถ่ายภาพยนตร์ ก็เหมือนกับการมาเข้าค่ายกับเพื่อน ๆ มากหน้าหลายตา ไม่แปลกที่พวกเขาจะรู้สึกสนิทกัน นอกจากนั้นแล้วในภาพนี้ยังดูเหมือนกำลังนั่งทำการบ้าน (หรืออ่านบทภาพยนตร์) อยู่ด้วยกันอยู่เลย

 

มารอติดตามกันต่อไปว่าเฟรนไชส์ในตระกูล Harry Potter อย่าง Fantastic Beasts 3 จะออกมาเป็นอย่างไร โดยกำหนดฉายล่าสุดในตอนนี้ถูกวางไว้ที่ปี 2022

 

Surce: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง