HIGHLIGHT CONTENT

ด้านมืดของโทบี้ แม็คไกวร์ กับเหตุผลสุดฉาวที่ทำให้เขาไม่ค่อยมีงานในฮอลลีวู้ด

  • 125,200
  • 23 ส.ค. 2018

 

เผยสาเหตุที่ 'โทบี้ แม็คไกวร์' ไม่ค่อยมีงานจากฮอลลีวู้ด งานนี้มีอีกด้านซ่อนอยู่!!

 

 

                ทุกคนจดจำ โทบี้ แม็คไกวร์ กันได้เป็นอย่างดีในบทบาท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน Spider-Man ไตรภาคแรกที่สร้างโดย Sony Pictures แม้ว่าการแสดงของเขาจะไม่ได้เป็นที่ประทับใจนัก แต่ด้วยความสำเร็จในตอนนั้น ทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะให้โอกาสเขาแก้ตัวอีกครั้ง พร้อมกับให้แซม ไรมี่ได้สร้างภาคที่ 4 ต่อ แต่เนื่องด้วยปัญหาด้านบทที่ไม่ลงตัวเสียที และตอนนั้นโทบี้ แม็คไกวร์อายุก็ล่วงเลยไปกว่า 35 ปีแล้ว Sony จึงตัดสินใจเปลี่ยนแผนไปสร้าง The Amazing Spider-Man ที่แสดงโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์แทน แล้วโทบี้ล่ะ...เขาหายไปไหน??

 

                ในระยะแรกนั้น โทบี้ แม็คไกวร์ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะของผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับมีผลงานที่นักวิจารณ์ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น 25th Hour ในปี 2002 และ Seabiscuit ในปี 2003 แต่ทุกอย่างกลับเลวร้ายลง เมื่อผลงานอำนวยการสร้างของเขาในหลายปีต่อจากนั้นกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ทั้ง Rock of Ages ในปี 2012, Pawn Sacrifice ในปี 2014 และ The 5th Wave ในปี 2016 ด้วยความล้มเหลวทางด้านรายได้จากภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง ทำให้เรื่องราวของเขายิ่งแย่ลงไปเรื่อย ๆ

 

                มันแย่กว่าเก่าตรงที่เขาหันเข้าไปพัวพันกับคดีฉาว จนมีภาพลักษณ์ต่อหน้าสื่อไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับบ่อนโป๊กเกอร์ผิดกฎหมาย แต่ถึงอย่างนั้น ในระยะหลังมานี้เขาก็ได้รับงานแสดงภาพยนตร์ทางจอโทรทัศน์ ตามที่มีรายงานใน IMDB โดยในตอนนี้โทบี้ แม็คไกวร์ตัดสินใจจะให้เวลาและทุ่มเทกับครอบครัว เขาแต่งงานและมีลูกที่น่ารัก 2 คน ส่วนผลงานการแสดงในฮอลลีวูดยังคงเงียบต่อไป

 

Source: Nickiswift

ข่าวที่เกี่ยวข้อง