HIGHLIGHT CONTENT

โลกมีสิทธิ์ได้รู้ความจริง! โศกนาฏกรรมเรือดำน้ำไททัน เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

  • 437
  • 03 ต.ค. 2023

 

โลกมีสิทธิ์ได้รู้ความจริง!

โศกนาฏกรรมเรือดำน้ำไททัน เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

 

ย้อนกลับไปไม่กี่เดือนก่อน ทั่วทั้งโลกต่างพุ่งสายตาลงไปในมหาสมุทร ติดตามเหตุที่เรือดำน้ำ Titan ของบริษัท OceanGate ขาดการติดต่อไปเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนที่ภายหลังจะเกิดการระเบิดขึ้น จนคร่าชีวิตผู้โดยสารทั้งหมดไป กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทั่วโลกให้ความสนใจ และตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์

 

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ที่สร้างจะเรื่องจริงของเหตุอัปปางของเรือดำน้ำจะถูกสร้างโดย MindRiot Entertainment พร้อมทั้งได้ Justin MacGregor และ E. Brian Dobbins มาอำนวยการสร้าง และได้ Jonathan Keasey ร่วมกับ Justin MacGregor มาเขียนบท แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรมากมาย แต่ Jonathan Keasey ก็ได้พูดถึงโปรเจ็กต์นี้ว่า...

 

 

"โศกนาฏกรรมเรือดำน้ำไททันเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดโดยการเอาความเร็วเข้าว่า ในกรณีนี้ การไม่หยุดยั้งของเรา การติดตามตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน มันทำลายชีวิตของคนหลายคนเลยครับ

ภาพยนตร์ของเราจะไม่เพียงแค่ยกย่องทุกคน และครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้เท่านั้น แต่จะนำเสนอข้อกังวลที่สำคัญมาเกี่ยวกับธรรมชาติของสื่อในทุกวันนี้

ความจริงเป็นสิ่งสำคัญครับ และโลกมีสิทธิ์ที่จะได้รู้ความจริง เช่นเคยครับ นี่ไม่ใช่การทำเพื่อดึงคนเข้ามาสนใจเพื่อแสวงหาชื่อเสียงเท่านั้น ชีวิตมันไม่ได้มีแค่ขาวกับดำอยู่แล้ว มันซับซ้อนกว่านั้น มันมีความแตกต่างอยู่เสมอ"

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ความจริงที่พวกเขาอ้างว่าจะนำเสนอนั้นคืออะไร แล้วสิ่งที่ตามมาหลังเกิดเหตุการณ์มีอะไรบ้าง? ใครได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้อีก คงต้องมารอติดตามกันแล้วล่ะว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง