HIGHLIGHT CONTENT

บทสรุปของอภิมหาภาพยนตร์ ทุกความลับกำลังจะถูกเปิดเผย!!! ใน... “ Attack on Titan 2 : End of the World”

  • 23,177
  • 25 ก.ย. 2015

บทสรุปของอภิมหาภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย
ทุกความลับกำลังจะถูกเปิดเผย!!! ใน...
“ Attack on Titan 2 : End of the World ศึกอวสานพิภพไททัน”

 

 

ตุลาคมนี้พบกับบทสรุปของมหาสงครามระหว่างมนุษย์กับเหล่าอสูร ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยใน Attack on Titan 2 : End of the World ศึกอวสานพิภพไททัน ซึ่งเป็นภาคต่อและภาคสุดท้ายของ Attack on Titan : ผ่าพิภพไททัน ฉบับจอเงิน หลังจากออกฉายแล้วประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างงดงามทั่วญี่ปุ่น

ศึกอวสานพิภพไททัน เล่าเรื่องของเอเรน  มิคาสะ และมิตรสหายที่สามารถรอดชีวิตจากสมรภูมิของบรรดาไททัน แล้วภายหลังพวกเขาก็รับรู้แผนชั่วร้ายของนายพล ศัตรูตัวฉกาจจึงอาจไม่ใช่แค่ไททัน และความลับดำมืดของตัวเอเรน หนึ่งเดียวผู้กุมชะตาโลกก็กำลังเปิดเผยในไม่ช้า

ความพิเศษของภาคนี้คือการอัดแน่นด้วยฉากแอคชั่นที่อลังการกว่าทั้งระหว่างคนกับยักษ์ไททันด้วยอาวุธสุดล้ำอย่างเครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติ และไททันด้วยกันเองโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับไททันเกราะ อสูรกายผู้มีผิวหนังแข็งแกร่งเยี่ยงเหล็ก และไททันมหึมา ศัตรูตัวสำคัญของมวลมนุษย์ รวมถึงปริศนาของการกำเนิดไททันกำลังจะถูกเปิดเผย แล้วมหาศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ โลกมนุษย์จะกลับมาสงบสุขหรือถึงคราวอวสาน เตรียมมอบหัวใจให้หน้าที่ ร่วมสู้ไปด้วยกันใน  “Attack on Titan 2 : End of the World ศึกอวสานพิภพไททัน” เปิดรอบพิเศษ 30 กันยายน 2558 2 ทุ่มเป็นต้นไป และฉายจริงในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ และIMAX

 

 

ผ่าพิภพไททัน

  • 27 August 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 98 นาที
15+