HIGHLIGHT CONTENT

กระโดดข้ามมิติ!!จากวงการเกม!! สู่ภาพยนตร์สุดแอ็คชั่น "Kill Switch"

  • 6,895
  • 28 มิ.ย. 2017

กระโดดข้ามมิติ!! จากวงการเกม!!
สู่ภาพยนตร์สุดแอ็คชั่น " Kill Switch "

 

ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ เรื่อง Kill Switch (วันหายนะพลิกโลก) เป็นผลงานกำกับของ ทิม สมิท ที่รู้จักกันในการทำหนังสั้น สุดลึกลับ " What is in the Box" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเกมยอดฮิต Haft-Life ทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างมากในวงการเกมเมอร์ทั้งหลายบนโลกออนไลน์  จนแฟนๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวว่าอยากเห็นเป็นฉบับภาพยนตร์ที่สมจริงและยิ่งใหญ่

 

ในส่วนของนักแสดงนำ เขาเลือกที่จะให้  Dan Stevens (แดน สตีเวนส์) มารับบทบาทสำคัญเป็น "วิล พอตเตอร์" ผู้ที่จะกำหนดชะตากรรมของโลกใบนี้ ผลงานล่าสุดของเขาจาก Beauty and the Beast ถือเป็นผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด และยังมีผลงานทางด้านซีรี่ย์ดังอย่าง Downton Abbey และ Legion

 

ล่าสุดผู้กำบกับ ทิม สมิท จึงตอบรับคำเรียกร้องจากแฟนๆ ด้วยการสร้างหนังไซไฟที่น่าจับตามอง อย่าง Kill Switch เขาจะพาพวกเรา มุ่งไปสู่โลกอนาคตอันใกล้ กับการทดลองครั้งยิ่งใหญ่ของ นักฟิสิกส์ "วิล พอตเตอร์" อดีตนักบินอวกาศของนาซ่า เขาได้ทำการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ หอคอยขนาดใหญ่ที่สูงเสียดฟ้า ทำหน้าที่เก็บกักพลังงานควอนทัมมหาศาล แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เมื่อเกิดความผิดพลาด ทำให้เกิดช่องโหว่ปริศนากลางท้องฟ้า พวกเขาเรียกมันว่า "แอคโค่"

 

ทำให้มันกลายเป็นจุดเริ่มต้นและจุดจบของโลกและมนุษยชาติ พวกเขายังพบอีกว่าไม่ได้มีแต่พวกเขาที่มีชีวิตอยู่บนโลก แต่มันมีอีกโลกหนึ่ง คือโลกคู่ขนาน และหนทางเดียวที่จะแก้ไขเรื่องนี้ "วิล พอตเตอร์" ต้องนำอุปกรณ์พิเศษ Redivider (เรดดิไวเดอร์) เข้าไปยังช่องปริศนา "แอคโค่" เพื่อปรับสมดุลทั้งสองโลกให้คงที่ แต่ดูเหมือนจะมีปัญหาที่ยากเกินจะแก้ไข 

 

ทางด้านของ ทิม สมิท แสดงให้พวกเราเห็นถึงความแปลกใหม่ และความหลากหลายของมุมมองในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Kill Switch ด้วยการตั้งกล้องในฉากแอ็คชั่นหลายๆฉากที่ทำให้เหมือนเรากำลังเป็นคนที่กำลังต่อสู้และเอาตัวรอด มันจะทำให้เราอินไปกับตัวหนังมากยิ่งขึ้น และจุดที่สำคัญที่สุดคือ ตัว "วิล พอตเตอร์" เขาจะต้องเลือกบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้อีกสิ่งอยู่รอด สิ่งที่เขาเลือกจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องหรือไม่ ไปหาคำตอบได้ พร้อมกัน วันที่ 13 กรกฏาคม 2017 นี้ เป็นต้นไป 

 

วันหายนะพลิกโลก

  • 13 July 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 91 นาที
15+