HIGHLIGHT CONTENT

Ant-Man & The Wasp เชื่อมไทม์ไลน์ต่อ Civil War ผลกระทบที่ แฮงค์ พิม ไม่ปลื้ม

  • 64,254
  • 03 พฤษภาคม 2018

ซีวิลวอร์เป็นเหตุ เผยผลกระทบของเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นใน Ant-Man & The Wasp

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 2016 ภาพยนตร์เรื่องใหญ่ยักษ์ที่จับเอาฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมมาปะทะกันเองใน Captain America: Civil Wars ก็กลายเป็นปรากฎการณ์ความมันส์ที่หลายคนคงยังไม่ลืม และหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีก็คงนี้ไม่พ้น สก็อต แลงก์ หรือ แอนท์แมน ฮีโร่มนุษย์มดที่หลายคนคงรู้กันดีกว่า แฮงก์ พิมเจ้าของชุดแอนท์แมน และเทคโนโลยีสุดล้ำไม่ได้ปลื้มอะไรนักกับทีมอเวนเจอร์ส และการที่เขานำเทคโนโลยีที่ถูกเก็บเป็นความลับนี้ไปเปิดเผย มันจะต้องมีผลกระทบตามมาอย่างแน่นอน

 

 

                จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Empire ผู้กำกับ เพย์ตัน รี้ด ได้เปิดเผยเกี่ยวกับพล็อตเรื่องของ Ant-Man & The Wasp เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ เขาได้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวละครแต่ละคนจะต้องเผชิญเอาไว้ดังนี้...

 

                “จากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War จะทำให้เราเห็นอย่างชัดเจนว่า แฮงค์ พิม และ โฮป แวน ไดน์ รู้สึกอย่างไรกับการที่ สก็อต ได้เอาเทคโนโลยีของพวกเขาไปปรากฎแก่สายตาชาวโลกในซีวิลวอร์ พวกเราสนุกมากที่ได้เล่าเรื่องราวท่ามกลางประเด็นนี้”

 

                ใครที่ได้ดูซีวิลวอร์ คงจะรู้แล้วว่าแฮงค์ พิมไม่ได้รู้เห็นกับการเข้าร่วมทีมของสก๊อต และสก็อตก็ได้แอบขโมยชุดมนุษย์มดมาพร้อมกับดัดแปลงด้วยฝีมือเขาเอง เพราะฉะนั้นเรื่องราวที่ว่าจึงน่าสนใจยิ่งกว่าเดิม แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเดียวที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งใจจะเล่า เพราะอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การสานต่อปมภรรยาของแฮงค์ พิมที่ติดอยู่ในมิติควอนตัม ผู้กำกับพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

 

                “มันค่อนข้างที่จะสมเหตุสมผลว่า เมื่อมีคน ๆ หนึ่งใช้ชีวิตอยู่ในมิติควอนตัมมายาวนานกว่า 30 ปี และรอดชีวิตกลับมา มันจะต้องมีผลกระทบอะไรบางอย่างอยู่แล้ว แล้วระหว่างนั้นเธอกินอะไรเป็นอาหารละ บางทีอาจจะเป็นซีเรียลที่เรียกว่า ควอนตัมคริสปี้ ก็ได้”

 

 

                ถึงแม้ประโยคสุดท้ายจะเป็นการเล่นมุกก็เถอะ แต่เชื่อได้เลยว่าเรื่องราวของมนุษย์มดมหากาฬคนนี้ในภาคต่อจะต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน และเรื่องราวของเจเน็ต แวน ไดน์ ภรรยาคนสำคัญของแฮงค์ พิม ผู้สวมชุด The Wasp คนเก่าซึ่งรับบทโดยนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งของฮอลลีวูดอย่าง มิเชล ไฟเฟอร์ จะต้องน่าสนใจอย่างที่สุด มารอชมกันต่อไปเพราะ Ant - Man & The Wasp วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2018 แต่ก่อนหน้านั้นมาเตรียมพบกับศึกครั้งใหญ่ก่อนใน Avengers: Infinity War 

 

 

Source: Screenrant

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+