HIGHLIGHT CONTENT

Thunderbolts จะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้า จากการให้สัมภาษณ์ของ ไวแอ็ตต์ รัสเซล

  • 662
  • 21 ธ.ค. 2023

Thunderbolts จะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้า

จากการให้สัมภาษณ์ของ ไวแอ็ตต์ รัสเซล

 

 

ไวแอ็ตต์ รัสเซล นักแสดงผู้รับบทเป็น ยูเอส อีเจ้นท์ หรือ จอห์น วอล์คเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ว่าภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายของมาร์เวลอย่าง Thunderbolts (2025) กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

 

“มันมีอะไรให้ทำมากมายในบทบาทของ จอห์น และตอนนี้มันก็ยังคงมีอะไรให้ทำอีกมากมายในบทบาทของ จอห์น”

“ผมโชคดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสทำงานกับทีมงานที่ผมกำลังจะได้ร่วมงานด้วย ในตอนที่ Thunderbolts เริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคมหรือเมษายน”

“ผมไม่รู้ว่าพวกเขาและเธอจะเริ่มกันตอนไหน แต่ว่า เซบาสเตียน สแตน เป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม และคุณก็คงหานักแสดงที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว ในตอนนี้ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ นี้ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดในโลก และเธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงคนโปรดที่สุดของผม เดวิด ฮาร์เบอร์ และ สตีเว่น ยอน ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในตอนนี้ คุณได้มีผู้คนเหล่านี้ในหนังเรื่องนี้ และผมก็คงจะโชคดีกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว”

 

 

เซบาสเตียน สแตน จะมารับบทเป็น วินเทอร์ โซลเยอร์ ในภาพยนตร์ Thunderbolts ร่วมกับ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในบทบาทของ เยเลนา เบโลวา, เดวิด ฮาร์เบอร์ ในบทบาทของ เรด การ์เดี้ยน, โอลก้า คูรีเลนโก้ ในบทบาทของ ทาสค์มาสเตอร์, แฮนนาห์ จอห์น-คาเมน ในบทบาทของ โกสท์, สตีเว่น ยอน ในบทบาทของ เซนทรี่, แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในบทบาทของ แธดเดียส รอสส์, จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส ในบทบาทของ วาเลนตินา อัลเลกรา เดอ ฟอนเทน และ อาโย เอเดบิรี ในบทบาทที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง