HIGHLIGHT CONTENT

Thunderbolts จะต่างยังไงกับฮีโร่ทีมอื่นของ MCU อะไรซ่อนอยู่ในหนังเรื่องนี้

  • 941
  • 23 ส.ค. 2023

 

 

Thunderbolts จะต่างยังไงกับฮีโร่ทีมอื่น

ของ MCU อะไรซ่อนอยู่ในหนังเรื่องนี้

 

เราได้เห็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ใน MCU มาแล้วด้วยกัน 2 ทีม ทั้ง The Avengers หรือจะเป็นเหล่า Guardians of the Galaxy แต่รุ่นดั้งเดิมของทั้งสองทีมได้บอกลาไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่พวกเขาหลงเหลือไว้คือมรดก และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ตอนนี้เรากำลังจะได้เจอทีมใหม่อย่าง Thunderbolts พวกเขาคือการรวมตัวของทั้งวายร้ายและตัวละครที่อยู่กึ่งกลาง เมื่อพวกเขามาเป็นทีมเดียวกัน มันจะมีจุดต่างอะไรจาก 2 ทีมเก่าบ้าง?

 

Jake Schreier ผู้กำกับภาพยนตร์ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงสิ่งที่เป็นความต่างของทีม Thunderbolts กับเรื่องราวอื่น ๆ ใน MCU ว่า...

 

"ผมบอกตรง ๆ ไม่ได้ว่ามันคืออะไรนะครับ สิ่งที่ผมบอกได้คือมันเป็นอะไรที่ต่างออกไปเลย ถ้าลองเทียบกับซีรีส์เรื่อง Beef ที่จะมีตัวละครที่มีบุคลิกชัดเจนแตกต่างกันซึ่งมันทำให้เรื่องราวสามารถเข้าถึงได้ทุกคน เพราะมันมาจากสิ่งที่เป็นส่วนตัวจริง ๆ

ผมคิดว่าสิ่งที่น่าตื่นเต้นกับ Thunderbolts คือ มันไม่ใช่ภาคต่อ ครับ มันเป็นเรื่องราวใหม่ ถึงเราจะได้เห็นตัวละครพวกนี้มาแล้วบ้างใน MCU แต่นี่จะเป็นสิ่งใหม่เลยที่จะอธิบายความเป็นตัวตนของพวกเขา และอะไรที่ทำให้พวกเขามาร่วมมือกัน มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนคิดเอาไว้ก็ได้ครับ แต่ผมบอกอะไรมากกว่านี้ไม่ได้จริง ๆ"

 

 

น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถ้าสังเกตดูดี ๆ วายร้ายที่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในทีม Thunderbolts ล้วนมีเรื่องราวที่ถูกปูเอาไว้รายทางผ่านภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ มาตลอด ภูมิหลังพวกเขาค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง