HIGHLIGHT CONTENT

ตกลงนี่ใช่หนังรวมดาวร้ายไหม? เซบาสเตียน สแตน ออกความเห็นต่อหนัง Thunderbolts

  • 909
  • 14 ก.ย. 2022

 

 

ตกลงนี่ใช่หนังรวมดาวร้ายไหม?

เซบาสเตียน สแตน ออกความเห็นต่อหนัง Thunderbolts

 

ณ Panel ของ Marvel ในงาน D23 Expo ที่จัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีการคอนเฟิร์มข่าวลือ พร้อมประกาศตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts ที่รวมทีมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นทั้งวายร้าย และ Anti-heroes มาปฏิบัติภารกิจลับ ความพิเศษก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นหนังปิดเฟสที่ 5 ซึ่งการปิดเฟสนี้เองหมายความว่ามันจะต้องมีการปูทางไปสู่เรื่องราวบทสุดท้ายของ the Multiverse Saga อย่างแน่นอน

 

คำถามที่ตามมาก็คือใน Thunderbolts นี้จะเป็นหนังรวมดาวฮีโร่ฝ่ายดี หรือรวมดาววายร้ายกันแน่ ล่าสุด เซบาสเตียน สแตน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ExtraTV ในงาน D23 Expo เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

“อีกแล้วสินะครับ บางทีนั่นเป็นสิ่งที่หนังคงจะสามารถตอบได้นะ ใช่ไหม? มันน่าสนใจเสมอล่ะครับเวลาที่ผู้ชมอย่างคุณ ๆ ต้องมาตัดสินใจเอาเองว่าจริง ๆ แล้วพวกเราเป็นวายร้ายหรือฮีโร่กันแน่ แต่ผมคิดว่านั่นแหละเป็นสิ่งที่หนังเรื่องนี้น่าสนใจ มันไม่มีอะไรที่ธรรมดา ๆ แบบนั้น งั้นเรามาเริ่มกันที่ว่า ใครคือ ตัวละครหลัก และใครเป็นคู่ปรับ ดีกว่าครับ”

 

 

เป็นความคิดที่น่าสนใจทีเดียวกับการเลิกมองไปเสียเลยว่าใครคือวายร้าย และใครเป็นฮีโร่ แต่มองว่าในหนังเรื่องนี้ใครคือตัวหลักที่ดำเนินเรื่อง และใครคือคู่ขัดแย้งที่ทำให้เรื่องราวน่าสนใจขึ้น สิ่งที่แตกต่างก็คือ ทั้งสองฝ่ายอาจจะไม่ใช่คนดีหรือคนไม่ดีทั้งคู่เลยก็ได้ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าจับตามอง มารอติดตามกันดีกว่าว่า Thunderbolts จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง