HIGHLIGHT CONTENT

รวมทีม Anti-Hero แห่ง MCU มาร์เวลเตรียมสร้างหนังใหม่ในชื่อ Thunderbolt

  • 2,208
  • 10 มิ.ย. 2022

 

 

รวมทีม Anti-Hero แห่ง MCU

มาร์เวลเตรียมสร้างหนังใหม่ในชื่อ Thunderbolt

 

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้ว หลังจากจบมหากาพย์ the Infinity Saga ไป Marvel Cinematic Universe ก็ได้เดินทางเข้าสู่เฟสที่ 4 และในเฟสนี้ที่ดำเนินมาสักพักแล้วก็ทำให้เราเห็นว่า พวกเขากำลังปูทางไปสู่เส้นทางอันแสนยิ่งใหญ่ พร้อม ๆ กับแนะนำตัวละครใหม่ ๆ ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในเรื่อง ทั้งในฉบับภาพยนตร์ และฉบับซีรีส์ที่ฉายลงบน Disney+ โดยมีบางตัวละครได้มาแจมบนหนังใหญ่บ้างแล้ว และก็เริ่มเก็บเกี่ยวความนิยมจากแฟน ๆ ไปได้ไม่น้อย ล่าสุดพวกเขาก็เตรียมเริ่มโปรเจกต์ใหม่แล้ว

 

รายงานล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก Deadline ว่าตอนนี้ Marvel Studios กำลังเริ่มเตรียมงานเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเป็นการรวมทีม Anti-Hero (บางตัวเคยเป็นวายร้าย) ซึ่งแฟน ๆ คุ้นเคยกันดีในชื่อ Thunderbolt โดยจะได้ตัว Jake Schreier มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และได้ Eric Pearson ที่เคยเขียนบทให้ Black Widow มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมด้วยตัว Kevin Feige มานั่งแท่นเป็น Executive Producer

 

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศตัวนักแสดงที่จะมาร่วมทีมที่แสนแปลกใหม่ครั้งนี้ของมาร์เวล แต่เราอาจจะพอเดาได้ว่าจะมีตัวละครอะไรบ้าง อาทิ บารอน ซีโม่ ที่รับบทโดย Daniel Brühl, เยเลน่า เบโลวา ที่รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์, จอห์น วอล์คเกอร์ หรือ US Agent ที่รับบทโดย ไวแอ็ตต์ รัสเซล โดยเฉพาะ 2 ตัวละครหลังที่ถูกโยงเข้ากับตัวละครที่ชื่อ วาเลนตินา อัลเลกรา เดอ ฟอนเทน ตัวละครปริศนาที่คอยแจกจ่ายงานให้กับพวกเขา ราวกับเป็นนิค ฟิวรี่ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้ กับเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน เทพเจ้าสายฟ้าจะกลับมาแล้ว และคราวนี้เขาไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่เราจะได้เทพเจ้าสายฟ้าถึง 3 องค์ (รวมซุส) งานนี้เดือดแน่นอนใน Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง