HIGHLIGHT CONTENT

แกล้งกันหรอเนี่ย?! โลกิเผย Thor: Ragnarok อาจไม่ใช่เรื่องสุดท้ายซะหน่อย!

  • 16,201
  • 07 เม.ย. 2016

แกล้งกันหรอเนี่ย?! โลกิเผย
Thor: Ragnarok อาจไม่ใช่เรื่องสุดท้ายซะหน่อย!

 

 

จากข่าวก่อนหน้าที่ โลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน เปรยว่า Thor: Ragnarok นั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะปรากฏตัวในฐานะโลกิ ล่าสุดทาง Cosmic Book News ได้รายงานว่า โลกิอาจจะเล่นเกมของเขาอยู่ ความจริงแล้ว...มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้!

ทอม ฮิดเดิลสตัน ให้สัมภาษณ์กับทาง Hybable ว่า "อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่านบนโลกออนไลน์สิ" พร้อมกับบอกถึงเจตนาของเขาว่า เขาไม่อยากให้คอหนังต้องเสียอรรถรสในการดูหนังจากการที่เขาอาจเผลอสปอยล์เรื่องราวนั่นเอง

"บอกตามตรงนะ ผมไม่ทราบเลย มันยากมากเลยที่จะเจาะจงพูดถึงเรื่องราวในแบบที่คนอยากให้ผมพูด ผมเข้าใจถึงความกระตือรือร้นและความอยากรู้ในความซับซ้อนตรงนั้น รวมไปถึงรายละเอียดในจักรวาลมาร์เวลที่มันพัฒนาหนังแต่ละเรื่อง แต่ผมก็ระมัดระวังกับการตอบสนองความอยากรู้ เพราะผมกังวลว่าแทนที่มันจะกระตุ้นคอหนัง มันกลับทำให้ความอยากลดลงมากกว่า..."

นอกจากนี้ ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังพูดถึง โลกิ ตัวละครของเขาไว้อีกว่า "ตลอดหนังทุกเรื่องในจักรวาลมาร์เวลนั้น โลกิเปลี่ยนไปตลอดเวลา บางครั้งเขาก็เปลี่ยนไปในระหว่างการเดินทางของหนังแต่ละเรื่องด้วยในแบบที่คุณอาจไม่รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงนั้นเลย"

คราวนี้แม่ยกก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยว่า Thor: Ragnarok อาจจะไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายที่ โลกิ จะออกมาโลดแล่น แต่อะไรก็ไม่แน่นอน ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า จักรวาลมาร์เวลนั้นจะถูกปูความมันส์สุดยอดไปในทิศทางไหนกันแน่นั่นเอง! 

 

Thor: Ragnarok มีแผนเข้าฉาย พ.ย. 2017

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง