HIGHLIGHT CONTENT

สองพี่น้องเทพเจ้า โปรดิวเซอร์ MCU แง้มความเป็นไปได้ว่า ธอร์ จะได้เจอโลกิ อีกไหม?

  • 714
  • 05 ต.ค. 2023

 

 

สองพี่น้องเทพเจ้า โปรดิวเซอร์ MCU

แง้มความเป็นไปได้ว่า ธอร์ จะได้เจอโลกิ อีกไหม?

 

หนึ่งในการจากลาที่เศร้าที่สุดของ MCU ก็คือ การจากไปของโลกิใน Avengers: Infinity War กับการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละครโลกิ จากวายร้ายเอาแต่ใจ สู่การปกป้องพี่ชายที่เป็นครอบครัวคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ แต่ใช่ว่าเราจะไม่ได้เห็นโลกิอีกแล้ว เพราะเขาในช่วงเวลาใหม่ได้ปรากฎตัว ก่อนจะหลบหนีแล้วถูกจับกุมโดยหน่วยตำรวจกาลเวลา กลายเป็นเรื่องราวใหม่ใน Loki

 

สิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นก็คือ การเจอกันของธอร์และโลกิ คำถามคือมันจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ไหม?

 

 

Kevin Wright โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Loki ที่ตอนนี้กำลังจะมีซีซั่น 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety พูดถึงความเป็นไปได้ที่สองพี่น้องเทพเจ้าคู่นี้จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งว่า...

 

"นั่นเป็นความหวังครับ ผมไม่อยากจะหลุดอะไรไป ผมคิดว่ายังไงดวงอาทิตย์ก็ฉายแสงมายังโลกิ กับธอร์อีกครั้งอยู่แล้วครับ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรื่องราวที่เรากำลังเรามาเสมอเลย แต่สำหรับการพบเจอกันจะเป็นการเติมเต็มจริง ๆ เราต้องพาโลกิไปอยู่ในจุดที่ส่งผลต่อความรู้สึกก่อน ผมคิดว่านั่นเป็นเป้าหมายของทั้งสองซีซั่นนี้ครับ"

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า โลกิ จะได้เจอกับ ธอร์ ในอนาคตแน่ ๆ แต่จะเป็นรูปแบบไหน ในภาพยนตร์เรื่องใด คงต้องมารอติดตามกันต่อไป เพราะในมัลติเวิร์สที่กว้างใหญ่ของ MCU ตอนนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง