HIGHLIGHT CONTENT

Thor 3 เพิ่มมือเขียนบทหญิงร่วมจักรวาล ปิดท้ายด้วยคลิปโลกิที่ถูกตัดจาก Thor 2!

  • 26,395
  • 04 ธ.ค. 2015

Thor 3 เพิ่มมือเขียนบทหญิงร่วมจักรวาล
ปิดท้ายด้วยคลิปโลกิที่ถูกตัดจาก Thor 2!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Vulture, Marvel Entertainment

 


- สเตฟานี่ ฟอลซั่ม - 

 

อัพเดทข่าวร้อนกับ Thor: Ragnarok หนังเทพเจ้าสายฟ้าแห่งเฟส 3 ของจักรวาลมาร์เวล โดยล่าสุดหนังได้ สเตฟานี่ ฟอลซั่ม มือเขียนบทหญิงมาร่วมทีมสร้างโลกของเทพเจ้าอีกหนึ่งคน ซึ่ง สเตฟานี่ ฟอลซั่ม นั้นเป็นที่รู้จักจาก 1969: A Space Odyssey, or How Kubrick Learned to Stop Worrying and Land on the Moon บทภาพยนตร์ที่ติดโผ Black List Script หรือทำเนียบบทหนังที่ยังไม่ถูกนำไปสร้างเมื่อปี 2013 ด้วย นอกจากนี้เธอยังเคยเขียนบทให้กับ Disney อย่างเรื่อง Princess of North Sudan ที่มีแนวคิดโดดเด่นและน่าสนใจอย่างมากด้วย

การเพิ่มเข้ามาของ สเตฟานี่ ฟอลซั่ม ใน Thor: Ragnarok ครั้งนี้ นอกจากจะทำให้หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ในจักรวาลที่มีที่นั่งให้กับมือเขียนบทหญิงแล้ว ยังทำให้ Thor: Ragnarok กลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีคนเบื้องหลัง “หลากหลาย” มากที่สุดในจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเพศ หรือเชื้อชาตินั่นเอง โดยหนังก็ได้ ไทกา ไวทีที มาขึ้นแท่นกำกับ ซึ่งถือเป็นผู้กำกับผิวสีคนแรกของจักรวาลนี้ด้วย การันตีได้เลยว่า เราจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่ยังคงสนุกและมันส์หยดจากจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 มากขึ้นแน่นอน!

และก่อนที่เราจะไปสัมผัสความมันส์เข้มข้นใน Thor: Ragnarok นั้น ทาง Marvel ก็ได้ปล่อยคลิปที่ถูกตัดออกจาก Thor: The Dark World มาให้เราได้ยลความสนุกและตื่นตาตื่นใจส่งท้ายปีกันด้วย กับคลิปการขึ้นครองราชย์ของโลกิเป็น King of Asgard และสามารถยกค้อน Mjolnir ได้! ตื่นตาขนาดไหนลองดูเลย!

 

 

Thor: Ragnarok มีกำหนดเข้าฉาย 3 พ.ย. 2017

 


- คริส เฮมสเวิร์ธ กลับมารับบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าเช่นเคย -

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง