HIGHLIGHT CONTENT

ลือ มาร์เวลซุ่มเตรียมสร้างหนังทีมมนุษย์กลายพันธุ์ในชื่อ The Mutants

  • 1,674
  • 08 มี.ค. 2021

 

 

ลือ มาร์เวลซุ่มเตรียมสร้างหนัง

ทีมมนุษย์กลายพันธุ์ในชื่อ The Mutants

 

ในตอนนี้ที่จักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลกำลังกว้างขวาง มีทีมซูเปอร์ฮีโร่เตรียมจะเกิดขึ้นมากมาย จากที่ในอดีตมีเพียงแค่เหล่า Avengers แต่หลังจากนี้เราคงจะได้เห็นความแตกต่างอีกไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเหล่า Eternals หรือทีมซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นอย่าง Young Avengers ที่ค่อย ๆ เปิดเผยสมาชิกมาทีละคนสองคน นอกจากนั้นแล้วยังมีครอบครัวที่เป็นจุดเริ่มต้นของ Marvel Comics อย่าง Fantastic Four ที่ได้ประกาศงานสร้างแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งกลุ่มที่โด่งดังไม่แพ้กันยังคงถูกเก็บเงียบ นั่นคือเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ หรือ X-Men

 

 

จนกระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือออกมาจากเว็บไซต์ The Illuminerdi ที่เปิดเผยว่าแหล่งข่าวของพวกเขา ทราบมาว่า ตอนนี้ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel Studios กำลังเตรียมงานสร้างในฐานะผู้อำนวยการสร้างในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Mutants ซึ่งจะเป็นการรีบู๊ตใหม่ของเหล่า X-Men ให้ก้าวเข้ามาสู่ Marvel Cinematic Universe

 

 

ไม่ว่าข่าวดังกล่าวนี้จะเป็นข่าวจริง หรือแค่ข่าวโคมลอย เรื่องดังกล่าวนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตอันไกล และเราก็คงต้องเตรียมตัวรักษาสุขภาพกันต่อไป เพื่อที่จะได้รอชมภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่จะเกิดขึ้นในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ชุดนี้ ยังไงก็ลองมาเริ่มต้นกันที่ การย้อนกลับไปหาอดีตเพื่อไขความหลังที่ยังไม่เคยมีใครรู้ของนาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์ที่จะเปิด MCU อย่างเป็นทางการ กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่วางกำหนดฉายไว้ 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง