HIGHLIGHT CONTENT

แง้มความโหดของตัวร้ายใน Captain America 4 ที่ส่งต่อจากหนังเดี่ยว The Incredible Hulk

  • 1,115
  • 12 ก.ย. 2022

 

 

แง้มความโหดของตัวร้ายใน Captain America 4

ที่ส่งต่อจากหนังเดี่ยว The Incredible Hulk

 

ย้อนกลับไปในปี 2008 กับภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk ที่นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นที่มาที่ไปของบรูซ แบนเนอร์ และ ฮัล์ค แล้ว เรายังได้เห็น อะบอมิเนชั่น วายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของฮัล์คและแบนเนอร์ แต่นอกเหนือจากเอมิล บรอนสกี้คนนี้แล้ว ยังมีวายร้ายอีกตัวที่ถูกหยอดเอาไว้ในเรื่อง นั่นคือ The Leader ที่รับบทโดย Tim Blake Nelson แต่หลังจากวันนั้นหลายคนก็รู้สึกเหมือนกับว่าทั้งตัวละครและเรื่องราวเหล่านี้ถูกทิ้งหายไปแล้ว จนกระทั่งในงาน D23 ครั้งล่าสุด มาร์เวลสตูดิโอก็ได้ประกาศเรื่องราวน่าสนใจออกมา

 

หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แสนสำคัญที่จะมาสานต่อมรดกของสตีฟ โรเจอร์ กับภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ก็ได้เปิดเผยว่า วายร้ายหลักของเรื่องจะเป็น The Leader ตัวเดียวกันจาก The Incredible Hulk และยังได้ Tim Blake Nelson มารับบทเดิมอีกด้วย ซึ่ง Julius Onah ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เล่าถึงตัวละครนี้เอาไว้ว่า...

 

“เรากังวลกันทุกคนเลยครับ และหวังว่าเราจะตื่นเต้นด้วยเหมือนกัน นี่เป็นหนังแนวเดียวกับ Captain America ภาคก่อนเลยครับ ที่จะเป็นไปตามธรรมเนียมของสิ่งที่ภาพยนตร์แนวนี้เป็น สิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือ แซม วิลสัน จะต้องปะทะกับ The Leader ที่แสดงโดย Tim Blake Nelson จอมบงการอันแสนจะชาญฉลาดที่มักจะวางแผนล่วงหน้า 1-2-3-4 ขั้นเสมอ ผมคิดว่าผู้ชมที่ได้ดูหนังเรื่องนี้จะไม่มีทางเดาได้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ”

 

 

เสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่อง Captain America ก็คือ การมีความเป็นภาพยนตร์แนวสายลับ หักเหลี่ยมเฉือนคม และใส่กลิ่นอายการเมืองสุดเข้มข้นเข้าไป โดยเฉพาะในภาค The Winter Soldier โดยเมื่อสังเกตไปที่ชื่อเรื่องของภาคล่าสุดอย่าง New World Order แล้ว มันก็ชัดเจนเลยว่าครั้งนี้จะเป็นการขับเคี่ยวกันของความเข้มข้นทางการเมืองระดับประเทศอย่างแน่นอน สิ่งที่น่าสนใจก็คือ The Leader เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างไร นี่คงเป็นเรื่องที่เราต้องรอติดตามันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง