HIGHLIGHT CONTENT

ฉากโคตรอลัง!! หลุดจากกองถ่าย The Eternals มาร์เวล ขนตำนานเทพมาจัดเต็ม

  • 8,442
  • 01 ต.ค. 2019

 

 

ฉากโคตรอลัง!! หลุดจากกองถ่าย The Eternals

มาร์เวลขนตำนานเทพมาจัดเต็ม

 

                ตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา Marvel Cinematic Universe ได้แนะนำให้เรารู้จักประวัติตำนาน เรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของทีมอเวนเจอร์ส ไม่ว่าจะเป็นการปรากฎตัวของกัปตันมาร์เวล หรือการสร้างสุดยอดทหาร Captain America ทั้งหมดทั้งมวลไม่ไกลเกินไปกว่าเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลก แต่ตอนนี้พวกเขาจะพาเราย้อนกลับไปสู่รากกำเนิดความเชื่อต่าง ๆ ใน The Eternals

 

 

                จุดเริ่มต้นของ The Eternals เกิดมาจากฝีมือของ แจ็ค เคอร์บี้ นักเขียนคนสำคัญของ Marvel Comic ด้วยลายเส้นและลักษณะภาพที่เป็นเอกลักษณ์ โดยในเล่มแรกนั้น เปิดหัวด้วยเรื่องราวของนักโบราณคดี และลูกสาวที่ได้ค้นพบดินแดน Aztec เมืองของเหล่าเทพเจ้าจากอวกาศ ซึ่งในตอนนั้นมีช่างภาพชื่อ แฮร์ริส เดินทางไปกับเขาด้วย ช่างภาพที่แท้จริงแล้วเป็นชาวอีเทอร์นัล นามว่า Ikaris (ในฉบับภาพยนตร์แสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน)

                ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์จะพาเราไปรู้จักต้นกำเนิดกันเลยทีเดียว เพราะมีภาพชุดหลุดออกมาจากกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่อง The Eternals ที่พาเราไปเห็นถึงฉากสุดอลังการที่พวกเขาเซ็ตเตรียมเอาไว้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ หลายฉากชัดเจนเลยว่าได้อิทธิพลมาจากการออกแบบของแจ็ค เคอร์บี้โดยตรง ไปดูภาพกัน

 

 

 

 

                ในตอนนี้ The Eternals ก็ได้เริ่มถ่ายทำมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นแอนเจลีน่า โจลี่ ที่รับบท ธีน่า กำลังถ่ายทำฉากลักษณะคล้ายงานศพกันไปแล้ว ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการเปิดโลกอีกใบของ Marvel Cinematic Universe ให้กว้างไกลยิ่งกว่าเดิมในเฟสที่ 4 รอชมกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย The Eternals วางกำหนดฉายพฤศจิกายน ปี 2020

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง