HIGHLIGHT CONTENT

The Eternals จากฉบับคอมิกส์ สู่เฟส 4 มหาสงครามพลังเทพเจ้า ยิ่งใหญ่ระดับจักรวาล

  • 149,028
  • 20 มี.ค. 2020

 

                The Eternals นั้นเป็นทีมฮีโร่ที่เป็นเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์ มีพลังพิเศษและมีอายุยืนยาว ถูกสร้างโดย Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1976 ซึ่งมาร์เวลก็ไม่ได้จู่ ๆ จะหยิบจับพวกเขามาเป็นเรื่องราวโดยไม่มีการเอ่ยถึงมาก่อน โดยความเป็นมาของเหล่า The Eternals นั้นต้องย้อนเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์ในจักรวาล ตามเรื่องราวของคอมมิกมาร์เวล เหล่าเซเลสเทียล (ผู้เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล หนึ่งในนั้นคือ EGO พ่อของสตาร์ลอร์ดจาก Guardians of the Galaxy Vol.2) ได้นำเอาลิงจากโลก ไปทดลองพัฒนาจนได้ออกมาเป็น 3 เผ่าพันธุ์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ Eternals, มนุษย์ และ Deviants ซึ่งเผ่าพันธุ์สุดท้ายนี้ได้ปรากฎออกมาแล้วใน Avengers 3  

 

 

                หากใครที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารของ Avengers 3 อย่างใกล้ชิด คงจะไม่ทราบคำตอบว่าเผ่าพันธุ์ Deviants ที่ได้ปรากฎตัวใน Avengers 3 มาแล้วคือ ธานอส นั่นเอง Deviants คือเผ่าพันธุ์ที่ถูกทดลองออกมาแล้วได้ผลผิดพลาด มีหน้าตาที่อัปลักษณ์แตกต่างจากเผ่า Eternals และ มนุษย์ แต่ก็มีอายุยืนยาว และ ธานอส มหาไททันคือหนึ่งในนั้น เพราะฉะนั้นหากมาร์เวลเลือกจะเล่าเรื่องราวของ The Eternals จริง ๆ ภูมิหลังของธานอสจะต้องเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน

ทั้งเหล่า Eternals และ Deviants เป็นเหมือนเผ่าพันธุ์ที่อยู่ตรงกันข้าม พวกเขามีความขัดแย้งกันมาอย่างต่อเนื่อง เหล่า Deviants นั้นนอกจากธานอสแล้วเราก็ไม่ทราบว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่ไหน แต่เหล่า Eternals นั้นแตกต่างออกไป พวกเขามีทั้งตั้งรกรากในดาวของตัวเอง และหลบซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเหล่ามนุษย์

ถ้าจำกันได้ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 อีโก้ได้ออกเดินทางไปทั่วจักรวาลเพื่อเพาะพันธุ์สิ่งมีชีวิตไว้มากมาย เหล่าอีเทอนอลก็เช่นกัน พวกเขากระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งจักรวาล นั่นหมายความว่าเรื่องราวของเหล่า The Eternals จะต้องกว้างขวางและยิ่งใหญ่ พวกเขาอาจมาพร้อมกับวายร้ายที่โหดหินยิ่งกว่าธานอสหลายเท่า

Source: https://screenrant.com/eternals-marvel-studios-mcu-writers/

https://screenrant.com/mcu-phase-4-eternals-movie-perfect/

 

 

 

 

 

 

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง