HIGHLIGHT CONTENT

ได้เวลาสำรวจโลกใหม่! ครอบครัวยุคหินกลับมาแล้ว ใน The Croods: A New Age

  • 13,274
  • 23 พ.ย. 2020

 

 

ได้เวลาสำรวจโลกใหม่! ครอบครัวยุคหินกลับมาแล้ว

ใน The Croods: A New Age

 

ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ขอพาทุกท่านเดินทางไปสู่ยุคครู้ดเดเชียสไปรู้จักกับโลกของมนุษย์ถ้ำในคลิปใหม่จาก The Croods: A New Age เดอะครู้ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ ภาพยนตร์ให้เสียงพากย์โดย ไรอัน เรย์โนลด์, เอ็มม่า สโตน, นิโคลัส เคจ, แคทเธอรีน คีนเนอร์ และเสริมทีมพากย์ใหม่ด้วย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ และเลสลี่ แมนน์ ภาพยนตร์เข้าฉายไทย 26 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของครอบครัวครู้ดส์ ใน The Croods: A New Age เดอะครู้ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ หลังที่พวกเขารอดชีวิตจากอันตรายและภัยพิบัติจากสัตว์ร้ายที่มีเขี้ยวในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ตอนนี้ พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นก็คือ อีกครอบครัวหนึ่ง

 

 

 

ครอบครัวครู้ดส์ ต้องการที่อยู่ใหม่ พวกเชาจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยกว่ามาเป็นบ้านของพวกเขา  เมื่อพวกเขาค้นพบดินแดนสวรรค์อันงดงามที่มีกำแพงล้อมรอบ พวกเขาคิดว่าปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขแล้ว ... ยกเว้นสิ่งเดียวคือ มีอีกครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ที่นั่นแล้ว นั่นคือ ครอบครัวเบ็ทเทอร์แมน ครอบครัวนี้มีวิวัฒนาการเหนือกว่าครอบครัวครู้ดส์ พวกเขามีบ้านต้นไม้ที่สร้างอย่างประณีต มีสิ่งประดิษฐ์อันน่าทึ่ง และมีผลผลิตสดในพื้นที่ชลประทาน พวกเขารับครอบครัวครู้ดส์มาเป็นแขกรับเชิญกลุ่มแรก ก่อนที่ความตึงเครียดระหว่างครอบครัวถ้ำและครอบครัวสมัยใหม่จะทวีความรุนแรงขึ้น

 

 

 

เมื่อทุกคนดูเหมือนกำลังจะสับสน ก็เกิดภัยคุกคามใหม่ที่จะทำให้ทั้งสองครอบครัวเข้าไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นอกกำแพง ซึ่งภัยครั้งนี้จะบังคับให้พวกเขายอมรับความแตกต่าง และรวมพลังความแข็งแกร่งจากกันและกัน และมาสร้างอนาคตร่วมกัน

 

 

 

ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ นิโคลัส เคจ กลับมาให้เสียงพากย์ กรั๊ค, แคทเธอรีน คีนเนอร์ ให้เสียงพากย์ อั๊กก้า, เอ็มม่า สโตน พากย์เสียง อี๊พ ลูกสาวของพวกเขา, ไรอัน เรย์โนลด์ พากย์เสียง กาย แฟนหนุ่มของอี๊พ, คลาร์ก ดู๊ค (จาก Hot Tub Time Machine) พากยเสียง ธั้งค์ และ คลอริส ลีชแมค พากย์เสียง แกรน เสริมทีมด้วย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ (จาก HBO Games of Thrones) พากย์เสียง ฟีล เบ็ทเทอร์แมน, เลสลี่ แมนน์ (จาก Blockers) พากย์เสียง โฮ้ป เบ็ทเทอร์แมน และเคลลี่ มารี ทราน (จาก Star Wars: Episode VIII-The Last Jedi) พากย์เสียง ดอว์น ลูกสาวครอบครัวเบ็ทเทอร์แมน ภาพยนตร์กำกับโดย โจเอล ครอว์ฟอร์ด ซึ่งร่วมงานกับดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น มามากมาย รวมถึงแฟรนไชส์ Trolls และ Kung Fu Panda อำนวยการสร้างโดย มาร์ค สวิฟท์ (จาก Captain Underpants: The First Epic Movie, Madagascar 3: Europe’s Most Wanted)