HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมขุดเหมือง! 33ชีวิตติดอยู่ใต้ดิน เรื่องจริงจากข่าวดังแห่งปี2010

  • 9,168
  • 06 พ.ย. 2015

เตรียมขุดเหมือง! 33ชีวิตติดอยู่ใต้ดิน
เรื่องจริงจากข่าวดังแห่งปี 2010

 

 

ภาพยนตร์สุดระทึก The 33 -33 ใต้นรก 200 ชั้น ที่สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2010 สายตาของคนทั่วโลกจับจ้องไปยังชิลี ที่ซึ่งคนงานเหมือง 33 คนถูกฝังทั้งเป็นจากการถล่มอย่างรุนแรงของเหมืองทองและทองแดงอายุ 100 ปี อีก 69 วันต่อมา ทีมงานจากนานาประเทศทำงานทั้งวันทั้งคืนด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายใน

ขณะที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงของคนเหล่านั้นรวมถึงผู้คนนับล้านๆ ทั่วโลกต่างรอคอยและจับตาดูด้วยความกระวนกระวายเพื่อมองหาสัญญาณของความหวังใดๆ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ แต่ลึกลงไป 200 ชั้นใต้ผิวดิน ในสภาพอากาศร้อนอึดอัดและความตึงเครียดที่ทวีขึ้น เสบียงอาหารและเวลากำลังหมดไปอย่างรวดเร็ว

 

 

เรื่องราวของความยืดหยุ่นในการรับมือกับสถานการณ์ การเปลี่ยนแปลงตัวเอง และชัยชนะของจิตใจมนุษย์ ได้รับ
การบอกเล่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำเราลึกลงไปสู่ก้นบึ้ง เผยให้เห็นสภาพจิตใจของผู้คนที่ติดอยู่ในเหมือง และฉายภาพความกล้าหาญทั้งของคนงานเหมืองและครอบครัวที่ไม่ยอมล้มเลิกความหวัง

สร้างจากเรื่องจริงว่าด้วยการอยู่รอดอันน่าประทับใจ และถ่ายทำด้วยความร่วมมือจากคนงานเหมือง ครอบครัว และทีมผู้ช่วยชีวิต “The 33” ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงซึ่งไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนทั้งบนดินและใต้ดินจนกระทั่งกลายมาเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

 The 33 - 33 ใต้นรก 200 ชั้น   กำหนดเข้าฉาย 12 พฤศจิกายน 2015  นำแสดงโดย แอนโตนิโอ แบนเดรัส, โรดริโก ซานโตโร, ผู้ชนะรางวัลออสการ์ จูเลียต บิโนช (“The English Patient”), เจมส์ โบรลิน และลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ ร่วมด้วยบ็อบ กันตัน และเกเบรียล เบิร์น นอกจากนี้ยังมีนักแสดง ได้แก่ มาริโอ กาซาส, เจค็อบ บาร์กัส, ฮวน ปาโบล ราบา, ออสการ์ นูเยซ, เตนอช อูเอร์ตา, มาร์โก เทรวินโย, เอเดรียนา บาร์ราซา, เคต เดล คาสติลโย, โคเต เด ปาโบล, อลิซาเบธ เด ราซโซ และนาโอมิ สก็อตต์  กำกับการแสดงโดย  แพทริเซีย ริกแกน

 

 

 



 

33 ใต้นรก 200 ชั้น

  • 12 November 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 127 นาที
15+