HIGHLIGHT CONTENT

หนังเอเลี่ยนปรสิตสุดสยอง The Thing ภาคใหม่วางแผนสร้างแล้ว!

  • 8,104
  • 29 ม.ค. 2020

 

หนังเอเลี่ยนปรสิตสุดสยอง The Thing ภาคใหม่วางแผนสร้างแล้ว!

The Thing

 

2 ค่ายใหญ่ Blumhouse และ Universal ได้จับมือร่วมสร้างโปรเจ็คใหม่ในชื่อ Frozen Hell ที่จะเป็นเรื่องราวเวอร์ชั่นใหม่ที่ดัดแปลงมาจากหนังระทึกขวัญ-สยองขวัญ ในอดีตทั้ง The Thing from Another World ในปี 1951 ของผู้กำกับ Howard Hawks และ The Thing ปี 1982 ของผู้กำกับ John Carpenter

 

โดยหนังเวอร์ชั่นดั้งเดิมทั้ง 2 ภาค รวมไปถึง The Thing ภาค 2011 ที่เป็นภาคต้นของปี 1982 ต่างก็มีต้นฉบับมาจาก นวนิยายชื่อดังในปี 1938 ของ John W. Campbell Jr. ในชื่อ Who Goes There? นิตยสารนิยายวิทยาศาสตร์ที่น่าประหลาดใจในยุคนั้น

 

The Thing

 

เมื่อปี 2018 John Betancourt ได้ออกมาประกาศว่า มีการค้นพบ นิยายเรื่อง Frozen Hell ที่เป็นเรื่องราวขยายจักรวาลหลัก ขยายเรื่องราวในหนังสือเล่มแรกให้กว้างออกไปอีก และดูเหมือนว่า นิยายของ Campbell ที่ทุกคนนำมาสร้างเป็นหนังนั้น เป็นเพียงเวอร์ชั่นย่อจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมขนาดใหญ่ที่เขาเคยวางแพลนไว้เท่านั้น แต่เรื่องราวเบื้องหลังที่ได้ปูเอาไว้ก็ได้ถูกปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้รับการสานต่อ แต่ในวันนี้ นวนิยายเบื้องหลังที่จะเป็นการขยายเรื่องราวของ The Thing กำลังจะถูกสร้างขึ้นมาโลดแล่นเป็นภาพยนตร์หนังฟอร์มยักษ์แล้ว!

 

ในวันนี้ได้มีการรายงานว่า John Betancourt และ ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Alan Donnes ได้ออกมาอัพเดทโปรเจ็คนี้ผ่านทางสื่อ Kickstarter ว่า “ตัวหนังจะเป็นการ่วมมือสร้างโดย 2 ค่ายใหญ่ Universal และ Blumhouse. และทุกๆคนก็ตื่นเต้นมากๆเกี่ยวกับมัน และในตอนนี้โปรเจ็คก็ได้เริ่มเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว”

 

ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Frozen Hell จะมีเรื่องราวขยายอย่างไร เนื่องจากตัวนวนิยายก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและไม่ได้รับการตีพิมพ์มาเป็นทศวรรษ แต่ทางผู้สร้างยืนยันว่ามันจะยังเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ กลุ่มทีมนักวิทยาศาสตร์ในทวีปแอนตาร์กติกา ที่ได้พบเจอเรื่องราวแปลกประหลาดและการคุกคามจากอสูรกายเอเลี่ยนปรสิตต่างดาวที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ มันสามารถปลอมตัวเป็นคนได้เหมือนมากๆ ทั้งความคิด นิสัย ซึ่งคุณจะไม่รู้ได้เลยว่าใครในทีมคุณกลายเป็นมันไปแล้ว หรือตัวคุณเองกลายเป็นมันไปแล้วหรือยัง!

 

The Thing

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com