HIGHLIGHT CONTENT

วัดความโหดท้าใจคนดู!! ชน 2 หนังนักฆ่าหน้ากากโรคจิต The Strangers 2 Vs The First Purge

  • 5,410
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

คุณกลัวพวกไหนมากกว่ากัน? ชน 2 หนังนักฆ่าหน้ากากโรคจิต The Strangers 2 ปะทะ The First Purge

 

หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบหนังระทึกขวัญ พล็อตหลอน นักฆ่าหรือฆาตกรโรคจิตผู้มาพร้อมหน้ากากและอาวุธสุดอันตราย ในปี 2018 นี้เรามีหนังสุดโหด 2 เรื่อง 2 รสมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นหนังภาคต่อที่รอมานานแสนนานกับครอบครัวแปลกหน้าฆาตกรโรคจิตผู้มาพร้อมหน้ากากสุดหลอนที่จะมาเอาชีวิตผู้เดินทางในยามค่ำคือ และอีกเรื่องกับหนังภาคต่อในเฟรนไชส์ The Purge กับคือชำระล้างบาปครั้งแรก! ที่การฆ่าจะเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในโลก

 

 

The Strangers 2: Prey at Night

เข้าฉาย 24 พฤษภาคม 2018

เรื่องราวของครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่กำลังอยู่ในช่วงขับรถเที่ยวต้องเจอกับความน่ากลัวขั้นสุด เมื่อพวกเขาได้เดินทางมาถึงบ้านพักโมบายเล็ก ๆ ที่แยกตัวออกมาอยู่เพียงลำพัง ในค่ำคืนนั้นเองคนโรคจิตสามคนภายใต้หน้ากากได้ปรากฏตัวขึ้น และเริ่มไล่ล่าครอบครัวนี้ราวกับต้องการจะรู้ว่าพวกเขาจะหนีจากความตายไปได้สักกี่น้ำ

 

The First Purge

เข้าฉาย 16 สิงหาคม 2018

เบื้องหลังทุกขนบ ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ในวันชาติอเมริกาปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ไร้กฎหมายเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้นด้วยการเป็นการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

 

คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ

  • 24 May 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 86 นาที
15+