HIGHLIGHT CONTENT

หนังผีโคตรหักมุม The Others คฤหาสน์ สัมผัสผวา เตรียมรีเมคสร้างใหม่

  • 2,477
  • 09 เม.ย. 2020

 

หนังผีโคตรหักมุม The Others คฤหาสน์ สัมผัสผวา เตรียมรีเมคสร้างใหม่

The Others

 

ได้มีการรายงานจากสื่อ Deadline ว่าค่าย Sentient Entertainment ได้สิทธิ์ในการรีเมคหนังสุดหลอนอย่าง The Others ของผู้กำกับ Alejandro Amenabar ที่ออกฉายเมื่อปี 2001 โดยการนำแสดงของ นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) ที่ได้สร้างความผวาให้กับคนทั้งโลก พร้อมฉากจบสุดหักมุมมาแล้ว

 

โปรเจ็คหนังรีเมคใหม่นี้มีการวางแผนไว้ว่าหนังจะมาพร้อมกับความสร้างสรรค์เรื่องราวที่อยู่ในยุคสมัยใหม่มากยิ่งขึ้น และมีการรายงานว่าโปรเจ็คนี้ได้รับแรงดึงดูดในความน่าสนใจเป็นอย่างมากจากนักแสดงชื่อดังและทีมงานผู้มากความสามารถ พร้อมสตูดิโอผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

 

The Others

 

เรื่องราวในภาคเดิม เป็นการเล่าเรื่องในธีมพีเรียด เป็นเรื่องราวของแม่หม้ายสาวที่สูญเสียสามีจากสงครามที่ต้องอยู่อาศัยกับลูกๆและคนรับใช้ใน คฤหาสน์ โดยพวกเขาต้องอยู่กับความมืด เนื่องด้วยเป็นโรคหายากที่ส่งผลกระทบเมื่อโดนแสงแดด เธอจึงต้องปกป้องลูกเท่าที่จะทำได้ แต่สิ่งลึกลับบางอย่างกลับเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็ค้นพบเกี่ยวกับความลับบางอย่างในคฤหาสน์ สัมผัสผวา แห่งนี้

 

หนังไม่เพียงแค่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่มันยังโด่งดังไปทั่วโลกในช่วงนั้น และทำรายได้ไปกว่า $200 ล้านเหรียญใน Box-office ทั่วโลก

 

โปรเจ็คหนังรีเมคใหม่นี้จะได้ Renee Tab, Lucas Akoskin และ Christopher Tuffin นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง

The Others

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com